ปล่อยเพลงประกอบ Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24 ที่ร้องโดย Charlie XCX

Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24 ที่กำลังจะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ ล่าสุดก็ได้ปล่อยเพลงประกอบที่ร้องโดย Charlie XCX ศิลปินยุคใหม่ที่มีผลงานสุดฮิตติดท็อปชาร์ตทั้งในอเมริกายุโรปและบ้านเรามากมาย ในเพลงที่มีชื่อว่า Hot Girl และลงในทุกสตรีมมิงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนเด็กวัยรุ่นลูกคนรวยที่กำลังจะเล่นเกมตามหาฆาตกรด้วยกันในปาร์ตี้ แต่ปรากฎว่ามีการฆาตกรรมกันขึ้นมาจริงๆ

Meagan Navarro ได้แสดงความคิดเห็นต่อภาพยนตร์เรื่องนี้ใน BD ว่า

การใช้เกมมาเป็นตัวแปรสำคัญเพื่อโจมตีกลุ่มเพื่อนสุดเฟคในสังคมของคนรวยเป็นอะไรที่สนุกมากๆ และยังเต็มไปด้วยอารมณ์ที่น่ากลัวและสยองขวัญแบบสุดๆ เหมือนกับพวกหนังคอเมดี้อะไรแบบนั้น

Bodies Bodies Bodies Poster

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Halina Rejin ที่เคยมีผลงานจาก Instinct (2019) พร้อมกับเขียนบทโดย Sarah DeLappe ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือเรื่องสั้นของ Kristen Roupenian ที่เคยตีพิมพ์ไปเมื่อปี 2017 บน The New Yorker และได้รับกระแสอันโด่งดัง พร้อมกับฝีมือการเขียนบทของ Kristen Roupenian, Sarah Delappe, Joshua Sharp, Aaron Jackson และ Chloe Okuno จากผลงานเรื่อง V/H/S/94 (2021) และ Watcher

นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยเหล่านักแสดงมากมายไม่ว่าจะเป็น Amandla Stenberg, Maria Bakalova, Pete Davidson, Rachel Sennott, Myha’la Herrold, Chase Sui Wonders และ Lee Pace รวมไปถึงทีมโปรดิวเซอร์อย่าง David Hinojosa, Ali Herting, Lara Costa-Calzado และ Tatiana Bears

ฟังเพลงฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bodies Bodies Bodies

เพื่อนซี้ ปาร์ตี้ หนีตาย

Aug 5, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้