Nicole Kidman เตรียมนำแสดงใน Babygirl หนังระทึกขวัญสุดอีโรติกเรื่องใหม่จากทาง A24

หลังจากที่มีข่าวลือกันมาอย่างยาวนานในที่สุด A24 ก็ได้ประกาศยืนยันรายชื่อนักแสดงสำหรับ Babygirl ภาพยนตร์ระทึกขวัญแนวอีโรติกของ Halina Reijn ผู้กำกับ Bodies Bodies Bodies (2022) ซึ่งก็ได้ Nicole Kidman นักแสดงตัวแม่ตลอดกาลมานำแสดงพร้อมกับ Antonio Banderas และ Harris Dickinson บอกได้เลยว่าเข้มข้นและน่าดูแน่นอนสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

Nicole Kidman-Babygirl-A24

โดยผู้กำกับ Halina Reijn เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยมจาก Instinct (2019) ก่อนที่จะได้มากำกับ Bodies Bodies Bodies (2022) ภาพยนตร์ระทึกขวัญเลือดสาดที่ได้กระแสตอบรับและบทวิจารณ์มากมายถึงฝีมือของเธอและในภาพยนตร์เรื่อง Babygirl นี้ก็นับเป็นการกลับมาร่วมงานกับทางสตูดิโอ A24 อีกครั้งพร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมายรวมถึง Sophie Wilde และ Jean Reno นอกจากนี้ก็ได้ยังได้ทีมโปรดิวเซอร์ David Hinojosa จาก 2AM ที่จะร่วมกับ Man Up Film และ A24

แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดสำหรับพล็อตเรื่องและกำหนดการใดๆ ออกมาแต่บอกได้เลยว่าน่าติดตามแน่นอนสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยรายชื่อนักแสดงระดับท็อปของวงการอย่าง Nicole Kidman ที่ได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงของเธอไว้ในผลงานมากมายพร้อมกับ Antonio Banderas และ Harris Dickinson หนุ่มนักแสดงจาก Maleficent: Mistress of Evil (2019) และ Triangle of Sadness (2022) สำหรับแฟนๆ ที่รอชมภาพยนตร์โปรดรอติดตามรายละเอียดการอัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Variety,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้