ชมตัวอย่าง Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญของเกมสุดคลั่งจาก A24

หลังจากที่กวาดรายได้ถล่มทลายจาก Everything Everywhere All At Once (2022) ทาง A24 ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานใหม่ล่าสุดใน Bodies Bodies Bodies ภาพยนตร์ระทึกขวัญว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่กำลังจะเล่นเกมตามหาฆาตกรด้วยกันในปาร์ตี้ แต่ปรากฎว่ามีการฆาตกรรมกันขึ้นมาจริงๆ ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว

Bodies-Bodies-Bodies--2

หลังจากที่เคยได้ปล่อยฟุตเทจออกมาให้ได้ชมกันในช่วงเดือนเมษายน ก็ทำให้แฟนๆ ต่างคิดและจินตนาการกันไปต่างๆ หน้าว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไรและมีทิศทางแบบไหน ซึ่งและในตัวอย่างล่าสุดที่ได้ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นเรื่องราวของเกมสุดหลอนและการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในงานปาร์ตี้ที่ทั้งอันตรายและโหดสุดๆ

Bodies, Bodies, Bodies ได้ฝีมือการกำกับของ Halina Rejin ที่เคยมีผลงานจาก Instinct (2019) พร้อมกับเขียนบทโดย Sarah DeLappe ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากหนังสือเรื่องสั้นของ Kristen Roupenian ที่เคยตีพิมพ์ไปเมื่อปี 2017 บน The New Yorker และได้รับกระแสอันโด่งดัง นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่อง Bodies, Bodies, Bodies ยังได้เข้าฉายในเทศกาล SXSW Festival ปีนี้อีกด้วย พร้อมกับได้รับคำชมเชยจากบรรดาเหล่านักวิจารณ์มากมายเลยทีเดียว โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เรียกได้ว่าขนทัพนักแสดงมาแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น

  • Amandla Stenberg จากผลงานเรื่อง The Hate U Give (2018)
  • Maria Bakalova จากผลงานเรื่อง Borat Subsequent Moviefilm (2020)
  • Pete Davidson จากผลงานเรื่อง The King of Staten Island (2020)
  • Lee Pace จากผลงานเรื่อง Captain Marvel (2019)
  • Rachel Sennott จากผลงานเรื่อง Shiva Baby (2020)
  • Myha’la Herrold จากผลงานเรื่อง Modern Love (2019)
  • Chase Sui Wonders จากผลงานเรื่อง Generation (2021)

Bodies-Bodies-Bodies--1

ซึ่ง Halina Rejin ก็ได้เปิดเผยกับทาง Entertainment Weekly เกี่ยวกับภาพยนตร์ของเธอว่า

ทั้งชีวิตของฉันมันเหมือนกับ Hedda Gabler ใน The Taming of the Shrew ฉันมักจะแบบว่าขอสนุกสักนิดนึงได้ไหมอะไรประมาณนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มันก็จะเหมือนหยิบเอา Mean Girls (2004) ไปเจอกับ
Lord of the Flies (1990) มันอาจจะดูดิบไปหน่อย แต่มันก็รายล้อมไปด้วยเพื่อนหรือที่เราเรียกว่า Facebook และ Instagram แต่จริงๆ สิ่งๆ นั้นมันคือเพื่อนหรือเปล่า ซึ่งฉันเองก็หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องอำนาจและเรื่องเพศในสภาพแวดล้อมที่กดดันมากๆ จากผลงานอันคลาสิกหลายๆ เรื่องทั้งหมด ฉันจะเปลี่ยนมันให้เป็นเรื่องราวที่ทันสมัยยิ่งขึ้น และวิธีที่เราสร้าง Bodies Bodies Bodies ขึ้นมาเราก็ดูแลมันอย่างกับบทละครของ Chekhov เลยก็ว่าได้

Bodies Bodies Bodies จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 สิงหาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bodies Bodies Bodies

เพื่อนซี้ ปาร์ตี้ หนีตาย

Aug 5, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้