Charlize Theron กล่าวว่าการทำงานหนักขึ้นไม่ได้ทำให้เธอดังขึ้น และการหาเงินทุนสร้างภาพยนตร์ก็ยากขึ้นเพราะเธอไม่ได้ดังแบบ Kim Kardashian

Charlize Theron เป็นผู้ชนะรางวัลออสการ์ที่ได้แสดงในภาพยนตร์โด่งดังหลายเรื่องของศตวรรษที่ 21 และถึงแม้เธอจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการสร้างภาพยนตร์ ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Harper’s Bazaar นักแสดงสาวอธิบายว่าเธอไม่รู้สึกว่าเธอบรรลุจุดสูงสุดของการเป็นดาราฮอลลีวูดและเปิดใจเกี่ยวกับโอกาสทางธุรกิจที่ทำให้เธอต้องเสียบางอย่างไป

charlize-theron-harpers-bazaar-092222-1-8e608f11c5e7446ead585162b7c9b232

ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในที่ที่มันเป็นอย่างนั้น ฉันคิดว่าการทำงานมากกว่านี้ไม่ได้จะเปลี่ยนระดับชื่อเสียงของฉัน มันเป็นเพียงบางอย่างที่เรื่อยๆ ฉันไม่เคยเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่อยู่ในระดับ Kim Kardashian แต่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเพียงแค่สิ่งนี้เสมอ

เธอตั้งข้อสังเกตว่าการหาเงินทุนสำหรับภาพยนตร์ที่เธอต้องการสร้างนั้นยากขึ้นเรื่อยๆ ดาราจาก Mad Max: Fury Road (2015) เชื่อว่าส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากชื่อเสียงที่ลดลง และส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากอุตสาหกรรมที่คำนึงถึงเกณฑ์ต่างๆ มากกว่าแค่ความดังของดารา

rWPQQDWReesdkGemUokF15ch864

ฉันจะบอกว่าเมื่อก่อนมันเคยเป็นแบบนี้ คือคุณต้องการมีชื่อเสียง เพื่อที่คุณจะได้ไปทำสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ แต่ตอนนี้แบบว่า ฉันพูดบ้าๆ ทั้งวัน (อธิบายหรือขายโปรเจกต์) และผู้คนก็ตอบว่า ‘ไม่ ขอบคุณ’ ‘ฉันเดาว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับเงินอีกต่อไป’ และนั่นก็ดี เป็นเรื่องดีที่เรากำลังทำสิ่งต่างๆ ด้วยความดีงามของเรื่องนั้นๆ เมื่อเทียบกับแนวคิดเก่า เช่น ‘โอ้คุณเป็นสิ่งนี้เหรอ และเราต้องการที่จะทำธุรกิจกับสิ่งนี้อยู่พอดี’

Theron จะปรากฏตัวในภาคต่อ Fast X (2023) และ The Old Guard 2 เธอกล่าวว่าเธอยังคงมีแรงจูงใจที่จะทำงานต่อไปและใช้แพลตฟอร์มของเธอในการปรับปรุงเงื่อนไขสำหรับนักแสดงสาวที่เพิ่งเริ่มต้นอาชีพการงาน

“มีการต่อสู้ตามธรรมชาติในตัวฉันที่อยากจะสร้างสภาพแวดล้อมที่รู้สึกเหมือนกับสิ่งที่ฉันอยากได้เมื่อ 30 ปีที่แล้วเมื่อฉันเริ่มต้น” เธอกล่าว

ที่มา: Indie Wire
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Charlize Theron

ชาร์ลิซ เธอรอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-08-1975 (48 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Benoni, Gauteng, South Africa


การแสดง
  1. Fast X

    Cipher

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้