Morena Baccarin ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะได้กลับมาในภาพยนตร์ Deadpool 3

ช้าแต่ชัวร์ ตอนนี้ทาง Marvel Studios กำลังทำการพัฒนาภาพยนตร์ Deadpool 3 ซึ่งจะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของตัวละคร Deadpool ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) โดยล่าสุด Morena Baccarin นักแสดงผู้รับบทเป็น Vanessa Carlysle แฟนสาวของ Deadpool ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่เธอจะกลับมาในภาคต่อ

2

ปัจจุบัน ยังไม่มีใครรู้ว่าภาพยนตร์ Deadpool 3 จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร รู้เพียงแค่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการรวมตัวกันของ Ryan Reynolds และผู้กำกับ Shawn Levy ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วใน Free Guy (2021) และ The Adam Project (2022) นอกจากนี้ Deadpool 3 จะยังถูกเขียนบทโดย Rhett Reese และ Paul Wernick คู่หูนักเขียนบทเจ้าเก่าจาก 2 ภาคแรกที่ได้กลับมาพัฒนาบทในภาคนี้เหมือนเคย

ทว่ามีแฟนๆ หลายคนที่ตั้งคำถามว่าใน Deadpool 3 จะมีตัวละครจากภาคก่อนๆ กลับมาบ้างหรือไม่ ตอนนี้ทุกอย่างยังไม่ได้รับการยืนยัน เนื่องจากยังคงอยู่ในช่วงการพัฒนาบท และตัวละครที่หลายคนอยากให้กลับมานั้นรวมถึงตัวละคร Vanessa Carlysle แฟนสาวของ Deadpool ที่แสดงโดย Morena Baccarin ซึ่งล่าสุดนักแสดงสาวได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอไม่แน่ใจว่าเธอจะปรากฏในภาคต่อนี้หรือไม่ โดย Morena Baccarin ได้กล่าวว่า

คุณรู้ไหม ตั้งแต่ริมฝีปากของคุณจนถึงหูของพระเจ้า ฉันไม่รู้เลย พวกเขากำลังเขียนบทอยู่ตอนนี้ ฉันมักจะเป็นคนสุดท้ายที่จะรู้เรื่อง ฉันหวังว่าฉันจะได้ข้อมูลที่จะมาตอบคำถามให้กับคุณได้ แต่ฉันไม่มีจริงๆ

ฉันคิดว่าตอนที่เราถ่ายภาคที่ 2 ฉันคงตายไปแล้ว จากนั้นหลังจาได้ลองดูมันไม่กี่ครั้ง พวกเขาก็เปลี่ยนและให้รวมสิ่งนี้ในไทม์ไลน์ด้วย ฉันคิดว่านั่นเป็นสัญญาณที่ดีที่แฟนๆ อยากเจอเธออีกครั้ง แต่ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ มันไม่ขึ้นอยู่กับฉัน

1

นอกจากนี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Rhett Reese หนึ่งในผู้เขียนบทของแฟรนไขส์ Deadpool ได้เคยให้สัมภาษณ์กับ The Playlist เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ Deadpool 3 กับทางสตูดิโอ Disney เนื่องจาก 2 ภาคแรกอยู่ภายใต้การดูแลของ Fox มาก่อน โดยนักเขียน Rhett Reese ได้อธิบายเอาไว้ว่า

เราต้องการทำให้มันยอดเยี่ยม เราอยู่ในห้องแล็บเพื่อทำงานกับ Ryan Reynolds ตลอดเวลา และพวกเราก็สร้างความบันเทิงให้กับตัวเองเป็นอย่างมาก หวังว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะสร้างความบันเทิงให้กับโลกได้ในท้ายที่สุด แต่คุณรู้ไหม มันคือการควบรวมระหว่าง Fox และ Disney ซึ่งมันเป็น 2 จักรวาลที่แตกต่างกัน และมันไม่ง่าย แต่มันก็เป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน และคุณก็รู้ว่าปัญหาหลักคือการรวมโลกเหล่านั้นเข้าด้วยกัน ดังนั้น เราเลยสนุกไปกับมัน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันอะไรมากนัก เพราะตัวหนังยังคงอยู่ในระหว่างการพัฒนา ยังไม่ได้มีการยืนยันว่าภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำในช่วงไหน และจะมีนักแสดงคนไหนบ้าง รู้เพียงแค่ว่า Ryan Reynolds จะกลับมารับบท Deadpool เหมือนเดิม และอีกอย่างที่ได้รับการยืนยันแล้วก็คือ Deadpool 3 ภายใต้การดูแลของ Disney จะยังคงกลับมาในเรท R เหมือนเดิม ซึ่งสิ่งนี้เป็นการการันตีแล้วว่าภาคต่อนี้จะยังคงความหยาบคายและความเกรียนตามแบบฉบับของ Deadpool ไว้อย่างแน่นอน โดยภาพยนตร์ Deadpool 3 มีกำหนดการฉายในช่วงต้นปี 2024 และสำหรับใครที่ยังไม่เคยดู 2 ภาคแรก สามารถไปย้อนดูได้พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Morena Baccarin

โมรีนา แบคคาริน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-06-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Rio de Janeiro, Rio de Janeiro, Brazil


การแสดง
  1. Deadpool & Wolverine

    Vanessa Carlysle

  2. Fast Charlie

    Marcie Kramer

  3. Fire Country

    Mickey Fox

    The Good House

    Rebecca McAllister

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้