Sam Raimi บอกว่ามีความเป็นไปได้ที่อาจจะได้เห็น Spider-Man 4 ที่นำแสดงโดย Tobey Maguire

Sam Raimi ผู้กำกับภาพยนตร์ไตรภาค Spider-Man ฉบับ Tobey Maguire ได้ออกมาบอกถึงความเป็นไปได้ ที่พวกเราอาจได้เห็น Spider-Man 4

2D6B558F-1154-4AF3-838D-19C6D648EE23

Sam Raimi และ Tobey Maguire เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ Spider-Man ไตรภาค ซึ่งภาพยนตร์ชุดนี้ถือเป็นเรื่องแรกที่ช่วยเปิดทาง และนำยุคทองมาสู่ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ จนกลายมาอยู่กระแสหลักได้อย่างทุกวันนี้ Spider-Man ไตรภาคของ Sam Raimi ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยหนังทั้ง 3 ภาค กวาดรายได้ทั่วโลกรวมกันกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ และภาคที่ 4 ซึ่งตอนแรกอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ยังไม่ทันได้เริ่ม โปรเจกต์นี้ก็มาถูกยกเลิกไปซะก่อน จากนั้น Sony จึงตัดสินใจรีบูตแฟรนไชส์ใหม่ และได้ทำการสร้าง The Amazing Spider-Man ออกมาในปี 2012 ซึ่งนำแสดงโดย Andrew Garfield

8789642B-8887-425B-9CA8-29791555681B

ซึ่งอย่างที่ทุกคนรู้กันว่า ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (สไปเดอร์แมน) ของ Tobey Maguire ได้ไปปรากฎตัวใน Spider-Man: No Way Home เขาปรากฎตัวพร้อมกับสไปเดอร์แมนของ Andrew Garfield และ Tom Holland โดยตัวภาพยนตร์ Spider-Man: No Way Home ประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถกวาดรายได้ทั่วโลกมาได้กว่า 1.8 พันล้านดอลลาร์ จากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้จุดชนวนให้เหล่าแฟนคลับ เริ่มอยากจะเห็น Spider-Man 4 ของ Tobey Maguire และ The Amazing Spider-Man 3 ของAndrew Garfield

0972FEAB-9D03-4392-8618-55FA19AABC3B

ล่าสุด ผู้กำกับ Sam Raimi ได้เดินทางไปโพรโมตผลงานกำกับล่าสุดของเขาอย่าง Doctor Strange in the Multiverse of Madness และเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Fandango เขาได้ถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะสร้าง Spider-Man อีกซักภาคร่วมกับ Tobey Maguire และ Kirsten Dunst ซึ่ง Sam บอกว่าเรื่องนี้ยังไม่มีการพูดคุยกันอย่างจริงจัง แต่ดูเหมือนว่า Sam ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องนี้ โดยเขาได้บอกว่า

“ผมตระหนักถึงเรื่องนี้ได้หลังจากที่สร้าง Doctor Strange 2 ผมได้รู้ว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในจักรวาล Marvel หรือแม้แต่การสร้างทีมซูเปอร์ฮีโร่ซักทีม ผมรัก Tobey ผมรัก Kirsten Dunst ผมคิดว่าทุกสิ่งเป็นไปได้ ผมยังไม่ได้คิดเรื่องราว และไม่มีแผน เพราะผมไม่รู้ว่าตอนนี้ Marvel จะสนใจเรื่องนี้ไหม ผมไม่รู้ว่าพวกเขาคิดยังไงกับเรื่องนี้ แต่มันฟังดูเป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย และถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่หนัง Spider-Man ผมก็ยังอยากที่จะร่วมงานกับ Tobey อีกครั้ง ในบทบาทที่ต่างออกไป”

CAEBC833-2DE9-471E-8406-FD239B67082B

จากบทสัมภาษณ์นี้ ทำให้เราได้รู้ว่า ผู้กำกับ Sam Raimi รักและยังคงอยากร่วมงานกับนักแสดงจากหนังชุด Spider-Man ซึ่งเหตุผลที่ทำให้ Sam Raimi กระตือรือร้นอยากจะสร้าง Spider-Man 4 เป็นเพราะเขารู้สึกผิดหวังกับ Spider-Man 3 เพราะเขาถูกสตูดิโอแทรกแซงการทำงาน และเขาต้องการจะแก้ไขความผิดพลาดนี้ แม้ว่าจะผ่านมานานแล้วก็ตาม ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่น้อย ถ้าหาก Sam Raimi ได้ถ่ายทอดวิสัยทัศน์ของเขากับ Tobey Maguire ใน Spider-Man 4 แม้ว่าเรื่องนี้ยังไม่ได้อยู่ในแผน แต่ Spider-Man: No Way Home ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ ดังนั้น หากมีโอกาสเกิดขึ้น Sam Raimi จะต้องคว้าโอกาสนั้นไว้อย่างแน่นอน ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Sam Raimi

แซม ไรมี

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

23-10-1959 (64 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Royal Oak, Michigan, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้