Kirsten Dunst และ Jesse Plemons จะแต่งงานกันแล้ว

Kirsten-Dunst-AND-Jesse-Plemons

หากใครยังจำได้ Kirsten Dunst และ Jesse Plemons จากภาพยนตร์เรื่อง The Power of the Dog (2021) และซีรีส์เรื่อง Fargo (2014) ได้ ล่าสุดทั้งคู่จะได้แต่งงานกันแล้ว หลังจากที่ได้รู้จักกันในซีรีส์เรื่อง Fargo (2014) ของ FX ก่อนออกเดทด้วยกันตั้งแต่ปี 2016 และหมั้นกันในปีถัดมา แม้จะยังไม่ได้มีรายละเอียดมากนักเกี่ยวกับงานแต่งงานที่จะจัดขึ้น แต่ในปัจจุบันนี้ทั้งคู่มีลูกชายวัย 4 ขวบที่ชื่อ Ennis และ James น้องเล็กสุดวัย 14 เดือน

Kirsten Dunst ได้เปิดเผยกับทาง Los Angeles Times เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่จะถูกทำให้เป็นทางการและถูกต้องในไม่ช้านี้ จากบทสัมภาษณ์ในครั้งนั้นได้เป็นการพูดคุยและชื่นชมกับความสำเร็จของทั้งคู่จากการได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เป็นครั้งแรก จากภาพยนตร์เรื่อง The Power of the Dog (2021) ผลงานของผู้กำกับ Jane Campion

Kirsten Dunst ได้บอกว่า

เราต่างเรียกกันและกันว่าสามีและภรรยาไปตั้งนานแล้ว พอมาถึงจุดที่เราต้องแต่งงานกันจริงๆ มันก็ฟังดูเหมือนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วสำหรับพวกเรา เรายังไม่ได้วางแผนงานแต่งงานอะไรเลย ไหนจะต้องเจอกับปัญหาเรื่องโรคระบาดโควิด แถมเราก็เพิ่งมีลูกอีกคนกันอีก ตอนนั้นฉันไม่อยากจะเป็นคุณแม่ที่ท้องป่องแล้วก็จัดงานแต่งงาน แถมยังมีปาร์ตี้แต่ไม่สามารถไปสนุกสนานกับทุกคนได้

Kirsten-Dunst-AND-Jesse-Plemons-1

นอกจากนี้เธอยังได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The Hollywood Reporter ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่าเธอหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ Jesse Plemons อีกในอนาคตอันใกล้นี้

ขณะนี้เราก็มีไอเดียที่ทั้งฉันและ Jesse Plemons ต้องการอะไรบางอย่างขึ้นมาแน่นอน เขาเป็นนักแสดงที่ฉันชอบร่วมงานด้วย

ที่มา: The Hollywood Reporter
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kirsten Dunst

เคิร์สเตน ดันสต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

30-04-1982 (42 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Point Pleasant, New Jersey, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้