ผู้กำกับ She-Hulk: Attorney at Law เล่าถึงที่มาของฉาก Viral Twerking ในตอนที่ 3

Kat Coiro ผู้กำกับ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เปิดเผยที่มาของฉากทเวิร์กในเอนด์เครดิตตอน 3

9764
ผู้กำกับ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือก Megan Thee Stallion มาเป็นนักแสดงรับเชิญ และเหตุผลที่ทำให้แร็พเปอร์สาวเต้นกับ She-Hulk (รับบทโดย Tatiana Maslany)
Coiro อธิบายในการสัมภาษณ์กับ TVLine ว่า

พวกเรากำลังมองหา ผู้หญิงที่มีชื่อเสียง สวย และประสบความสำเร็จ เพื่อให้ Light Elf แปลงร่างในตอนที่สาม Jameela Jamil ผู้รับบท Titania รู้จัก Megan จากการทำงานใน HBO Max ด้วยกัน และเธอก็พา Megan มา เราแทบไม่อยากเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง

ผู้กำกับยังเสริมอีกว่า

ฉากที่ Megan Thee Stallion เต้นทเวิร์กกับ She-Hulk ถูกเพิ่มเข้ามาในบทในวันนั้น เพราะ Tatiana ตื่นเต้นมาก เธอเป็นแฟนตัวยงของ Megan Thee Stallion และเราคิดว่าควรให้บางอย่างกับเธอ ดังนั้นพวกเราจึงทำฉากนี้ขึ้นมา

Megan Thee Stallion แสดงเป็นตัวเองในเวอร์ชันตัวละครสมมติใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 โดยปรากฏตัวครั้งแรกในระหว่างการพิจารณาคดีฉ้อโกง จากนั้นก็กลับมาในฉากเอนด์เครดิต ซึ่งนอกจากจะเป็นลูกความรายล่าสุดของ She-Hulk แล้ว เธอยังสอนยักษ์เขียวสาวเต้นทเวิร์กในฉากดังกล่าว ทำให้แฟนๆ Marvel ตะลึง และหลายคนบอกว่าฉากนี้เป็นหนึ่งในฉากเอนด์เครดิตที่ดีที่สุดของ MCU นักแสดงนำ Maslany พูดถึงทำงานร่วมกับ Megan Thee Stallion ว่า

ความฝันที่เป็นจริงและเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของฉัน เท่าที่เคยทำมาในอาชีพ ฉันตัวสั่นและรู้สึกประหม่า จากนั้นเพลงก็เล่น ฉันก็เลยคิดว่า ฉันอยู่ในมิวสิกวิดีโอของ Megan Thee Stallion

She-Hulk เผยความสัมพันธ์ของ Wong กับ Abomination
ฉากต่อสู้ในไฟต์คลับจากภาพยนตร์ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (2021) ได้พิสูจน์แล้วว่า Wong (รับบทโดย Benedict Wong) และ Emil Blonsky หรือ Abomination (รับบทโดย Tim Roth) รู้จักกัน แฟนๆ ต่างก็อยากรู้เพิ่มเติมว่าความสัมพันธ์นั้นเริ่มต้นได้อย่างไร ตอนที่สามของ *She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน * ได้เปิดเผยว่า Wong ต้องการหาคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งสำหรับส่วนในการฝึกของเขาเพื่อดำรงตำแหน่งเป็นจอมเวทย์สูงสุด (Sorcerer Supreme) คนต่อไป Wong จึงพา Blonsky ออกมาจากห้องขัง ซึ่งเขามีส่วนรวมในการพิจารณาภาคทัณฑ์ของ Blonsky เขาบอกกับคณะลูกขุนว่าเขาบังคับให้ Blonsky ออกมา และหลังจากนั้นก็เสนอให้ Blonsky ลี้ภัยที่ Kamar-Taj แต่ Blonsky เลือกที่จะกลับมาอยู่ในห้องขัง ซึ่งในท้ายที่สุดคณะลูกขุนก็ได้มอบอิสระให้อดีตวายร้าย

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ทั้งสามตอนกำลังสตรีมบน Disney+ และจะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีไปจนถึงกลางเดือนตุลาคม

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-02-1995 (29 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Houston, Texas, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้