Megan Thee Stallion แต่งคอสเพลย์เป็น Mirko ของ My Hero Academia ในวันฮาโลวีน

Mirko-My-Hero-Academia

Megan Thee Stallion ได้แสดงความรักต่ออานิเมะในดวงใจของเธอในหลายช่วงเวลาที่ผ่านมา และล่าสุดเธอก็ได้สานฝันตัวเองในการสวมบทบาทเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ My Hero Academia ด้วยการคอสเพลย์เป็น Mirko สำหรับการฉลองเทศกาลวันฮาโลวีนที่ผ่านมา

เหตุผลหลักประการหนึ่งที่แฟนๆ ต่างก็ตกหลุมรักศิลปินที่ได้รับรางวัลมากมายอย่าง Megan Thee Stallion ก็คือความจริงที่ว่าเธอได้แสดงความรักที่มีต่ออานิเมะและป็อปคัลเจอร์อื่นๆ มาตลอด ส่งผลให้เกิดการคอสเพลย์และแฟชั่นที่สนุกสนานมากมาย ซึ่งก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรายการโปรดของเธอเอง

ดูภาพของเธอได้จากโพสต์ของเธอเองด้านล่างนี้:

Mirko ได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่โปรฮีโร่ได้เปิดตัวในมังงะต้นฉบับของ Kohei Horikoshi แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอที่จะได้เห็นฮีโร่แบบเต็มๆ การรอคอยเป็นไปอย่างยากลำบากจนแม้แต่ผู้ช่วยของศิลปินคนหนึ่งก็ได้แชร์ภาพสเก็ตช์ของ Mirko ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลุคต่างๆ ของ Megan Thee Stallion ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มันยากที่จะปฏิเสธว่าทำไมในที่สุด Mirko ถึงได้เปิดตัวเข้าสู่ฉากแบบเต็มๆ ตั้งแต่ตอนแรกของ My Hero Academia ซีซัน 6 มาจนถึงตอนนี้

ในฐานะฮีโร่อันดับ 5 พลังกระต่ายของ Mirko ทำให้เธอเป็นหนึ่งในนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในซีรีส์นี้ และหลังจากทำผลงานได้มากมายในซีซันใหม่ล่าสุด ก็คงเป็นที่แน่ชัดว่าเธอยังไม่ถึงจุดจบในการต่อสู้แน่นอน ตอนนี้เมื่อ Megan Thee Stallion ทำให้เธอมีชีวิตผ่านคอสเพลย์ ตัวละคร Mirko ก็คงจะต่อสู้สุดใจมากขึ้นในอนาคต!

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-02-1995 (29 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Houston, Texas, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้