แม่มา! Megan Thee Stallion และ Reneé Rapp ปล่อยเพลงประกอบ Mean Girls ฉบับรีบูตที่กำลังเตรียมจะเข้าฉายในปีหน้า

ถ้าไม่ฟังระวังจะกลายเป็น นังบ้านนอก! ดังนั้นต้องรีบมาฟังเพลงประกอบของแก๊งสาวสุดแซ่บใน Mean Girls ภาพยนตร์มิวสิคัลฉบับรีบูตจาก Paramount ซึ่งล่าสุด! แร็ปเปอร์สาวตัวแม่ Megan Thee Stallion ก็ได้จับมือกับ Reneé Rapp สาวนักแสดงสุดจี๊ดที่จะรับบทเป็น Regina George ปล่อยเพลงประกอบใหม่สุดแซ่บที่บอกได้เลยว่าต้องติดหูและติดใจผู้ชมที่กำลังรอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างแน่นอน

25558

25557

สำหรับ Not My Fault เป็นหนึ่งในผลงานของ Megan Thee Stallion ที่ได้ร่วมร้องประกอบในภาพยนตร์นี้ ซึ่งยังมีอีกหนึ่งเพลงที่มีชื่อว่า Hell No! (Timbaland Remix) ที่ก็เพิ่งปล่อยออกมาเช่นเดียวกัน สำหรับในเพลงแรกที่ปล่อยออกมาก็ได้มีการหยิบยกเอาประโยคไวรัลของสาว Lindsay Lohan ที่บอกว่า “It’s not my fault you’re like in love with me or something!” (ไม่ใช่ความผิดฉันนะที่เธอมาตกหลุมรักหรือว่าอะไรกับฉัน!) ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่กลายเป็นตำนานและสร้างมีมโด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล

โดยในภาพยนตร์จะบอกเล่าเรื่องราวของ Cady Heron (รับบทโดย Angourie Rice) วัยรุ่นสาวที่เพิ่งย้ายมาจากแอฟริกาและเรียนที่บ้านมาตลอดที่เพิ่งตัดสินใจเข้าไปเรียนในโรงเรียนเป็นครั้งแรก ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ Regina George (รับบทโดย Reneé Rapp) สาวสวยสุดป๊อปของโรงเรียนที่ชวนให้ Cady Heron เข้ามาร่วมแก๊งเดียวกันและทำให้เธอต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

Mean Girls จะเข้าฉายในวันที่ 12 มกราคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการ)

ฟังเพลงประกอบฉบับเต็มด้านล่าง

25556

ที่มา: pitchfork.com,people.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mean Girls

ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี

Jan 10, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้