Joker: Folie à Deux เป็นภาพยนตร์ DC เพียงเรื่องเดียวที่ได้รับไฟเขียวจาก Warner Bros. ให้เริ่มต้นถ่ายทำ

ท่ามกลางความล่าช้าและการยกเลิกภาพยนตร์ของ Warner Bros. Discovery (WBD) ภาคต่อของ Joker (2019) เป็นภาพยนตร์ DC เพียงเรื่องเดียวที่เดินหน้าต่อไปเพื่อเริ่มต้นการผลิต

8D6E46C2-4FC6-41C4-9FFA-EE9B454A7CFA

Warner Bros. Discovery เปิดไฟเขียวให้แก่ภาคต่อ Joker (2019) ของ Todd Phillips อย่าง Joker : Folie á Deux ซึ่งเป็นภาพยนตร์ DC เรื่องเดียวที่อยู่ในขั้นตอนพัฒนาของ WBD

Variety รายงานว่า Joker: Folie á Deux เป็นภาพยนตร์เรื่องเดียวที่ WBD เชื่อมั่นและอนุมัติให้สานต่อ แม้ว่าภาคต่อของ The Batman (2022) ฉบับ Matt Reeves ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะได้ไปต่อ ภาคต่อของ Joker (2019) นั้นจะได้เห็น Joaquin Phoenix กลับมารับบทเป็นตัวละคร Joker นามเดิส ในขณะที่ Lady Gaga จะร่วมแสดงกับเขาในบท Harley Quinn

Joker: Folie à Deux มีพื้นฐานมาจากความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำรายได้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งได้รับรางวัลออสการ์ แฟนๆ ควรคาดหวังที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในภาพยนตร์เรื่องใหม่ เพราะ Joker: Folie á Deux กำลังจะกลายเป็นละครเพลง ซึ่งนักแสดง Zazie Beetz ผู้รับบท Sophie Dumond ในภาคแรก คิดว่าเป็นความคิดที่ดี

Beetz กล่าวว่า

ฉันคิดว่ามันสมเหตุสมผลจริงๆ ฉันไม่แปลกใจเลยจริงๆ กับเรื่องนั้น todd มีวิธีสร้างสรรค์สำหรับ Joker เสมอมา ฉันรักละครเพลง และฉันคิดว่าพวกเขาเป็นตัวละครที่มีความรู้สึกและประสบมามากจนพวกเขาสามารถร้องและเต้นเกี่ยวกับมันได้ ไม่ว่าจะในยามเศร้าหรือสุข

ความแตกต่างที่สำคัญอีกประการระหว่างJoker: Folie á Deux และ Joker (2019) คือภาคต่อจะถูกจำหนดให้ดำเนินเรื่องในโรงพยาบาล Arkham Asylum ตามที่คนวงในระบุ สถานที่นี่เป็นสถานที่สำคัญใน Joker (2019) เมื่อ Arthur Fleck (รับบทโดย Joaquin Phoenix) เข้าค้นหาแฟ้มทางการแพทย์ของแม่ของเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเป็นสัญญาณแห่งความหวังสำหรับ WBd ท่ามกลางสถานการณ์ความแห่งโกลาหลในปัจจุบัน ซึ่งเริ่มขึ้นเมื่อต้นเดือนสิงหาคม เมื่อแฟนๆ ตกใจกับการยกเลิก Batgirl หลังจากถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้ว คนวงในคนหนึ่งเรียกภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

Batgirl ที่ไม่มีสิทธิ์พูดอะไร เป็นสิ่งที่ไม่สามารถแลกคืนได้

แต่คนในสตูดิโออีกคนปฏิเสธคำกล่าวอ้างนี้ โดยยืนยันว่า

การตัดสินใจนี้ไม่เกี่ยวกับคุณภาพของภาพยนตร์หรือความมุ่งมั่นของผู้สร้างภาพยนตร์ แต่เกิดจากความต้องการให้ภาพยนตร์ DC ของสตูดิโอทำผลงานชิ้นเอกให้เป็นระดับบล็อกบัสเตอร์

หลังจากที่มีข่าวการยกเลิกของ Batgirl เกิดขึ้น DC Extended Universe (DCEU) ก็ล่าช้าไปเรื่อยๆ โดยล่าสุดได้เลื่อนวันฉายสำหรับ Aquaman and the Lost Kingdom จาก 17 มีนาคม 2023 เป็น 25 ธันวาคม 2023 และ Shazam ! Fury of the Gods ซึ่งถูกย้ายจาก 21 ธันวาคม 2022 เป็น 17 มีนาคม 2023

Joker: Folie á Deux มีกำหนดจะเริ่มการถ่ายทำในเดือนธันวาคม 2022 และจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 4 ตุลาคม 2024

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Joker: Folie à Deux

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

Oct 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้