Top Gun: Maverick เตรียมฉายรอบปฐมทัศน์ที่งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปีนี้

เทศกาลหนังเมืองคานส์ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Top Gun: Maverick จะเป็นภาพยนตร์ที่ฉายรอบปฐมทัศน์ระหว่างประเทศ และรอบปฐมทัศน์ทั่วโลกในซานดิเอโก

top-gun-2

หลังจากที่เลื่อนมานานข้ามปี Top Gun: Maverick ของ Tom Cruise ก็เตรียมจะฉายให้แฟน ๆ ที่รอได้รับชมกัน โดยการเปิดตัวในครั้งนี้จะเข้าร่วมงานคานส์ ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2022 ภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2022 ในฝรั่งเศส และ 27 พฤษภาคม 2022 ในสหรัฐอเมริกา งานเทศกาลครั้งนี้จะเป็นการยกย่อง Tom Cruise เป็นพิเศษสำหรับเส้นทางอาชีพการแสดงของเขา

ก่อนหน้านี้มีค่ายสตรีมมิงหลายเจ้าที่แสดงความต้องการที่จะซื้อสิทธิจำหน่าย แต่ทาง Paramount Pictures ก็ปฏิเสธเพื่อจะให้ความสำคัญกับการรับชมในโรงภาพยนตร์มากกว่า

ทำให้แฟน ๆ ที่ชอบเข้าไปดูในโรงดีใจได้ว่า นักบินชั้นนำของกองทัพเรือ Maverick จะกลับมาในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกอีกครั้ง และ Tom Cruise จะกลับมาที่งาน Festival de Cannes ซึ่งเขาเคยปรากฏตัวเพียงครั้งเดียวเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 1992 ในฐานะนักแสดงนำเรื่อง Far and Away (1992) ของผู้กำกับ Ron Howard ซึ่งภาพยนตร์ปิดของเทศกาลครั้งที่ 45 เย็นวันนั้นผู้กำกับ Bille August ได้รับรางวัล Palme d’or สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Best Intentions (1992)

30 ปีต่อมาในวันที่ 18 พฤษภาคม 2022 เทศกาลหนังเมืองคานส์จะมอบรางวัลพิเศษให้กับความสำเร็จตลอดชีวิตของเขา ในวันพิเศษนั้น Tom Cruise จะมีการสนทนาบนเวทีกับนักข่าวชื่อดัง Didier Allouch ในช่วงบ่าย และจะเดินขึ้นบันไดของ Palais des Festivals เพื่อฉายภาพยนตร์เรื่อง Top Gun: Maverick ที่กำกับโดย Joseph Kosinski ในตอนเย็น


สำหรับแฟนชาวไทยก็ไม่นานเกินรอ Top Gun: Maverick มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 26 พฤษภาคม 2022 นี้


ที่มา: Deadline
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Top Gun: Maverick

ท็อปกัน: มาเวอริค

May 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้