Alessandro Nivola นักแสดงจาก Kraven the Hunter เรียกตัวละครของตัวเองว่า "วายร้ายสุดคลาสสิค"

หลังจาก Venom, Venom: Let There Be Carnage และ Morbius ทาง Sony Pictures ยังคงบอกเล่าเรื่องราวของเหล่าวายร้าย Spider-Man อย่างต่อเนื่อง โดยโปรเจกต์ที่กำลังจะมาได้แก่ Kraven the Hunter และ Madame Web ซึ่งล่าสุด Alessandro Nivola นักแสดงจาก Kraven the Hunter ได้ออกมาบอกว่าตัวละครของเขาคือ “วายร้ายสุดคลาสสิค”

1

Kraven the Hunter นำแสดงโดย Aaron Taylor-Johnson นักแสดงเจ้าของบทบาท Quicksilver ในภาพยนตร์ Avengers: Age of Ultron พร้อมกับสมทบด้วยทัพนักแสดงมากหน้าหลายตา ได้แก่ Ariana DeBose, Russell Crowe, Christopher Abbott, Fred Hechinger นอกจากนี้ยังรวมถึง Alessandro Nivola นักแสดงที่เป็นที่รู้จักกันดีจากผลงานการแสดงของเขาใน Face/Off และ American Hustle ก็จะมาร่วมแสดงในโปรเจกต์นี้ด้วยเช่นกัน

เมื่อไม่นานมานี้ Alessandro Nivola ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter (THR) ในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเรื่อง Spin Me Round และในระหว่างการให้สัมภาษณ์ นักข่าวได้ถามถึงการร่วมงานกับผู้กำกับ J.C. Chandor ในภาพยนตร์ Kraven the Hunter ซึ่งนักข่าวได้ถามว่าเขาคงไม่ต้องปรับตัวในการทำงานมากใช่ไหม เนื่องจากเขาเคยร่วมงานกับผู้กำกับคนนี้มาก่อน โดย Alessandro Nivola ได้ตอบว่า

ใช่ ทั้งหมดมาจากการทำงานกับเขามาก่อนใน A Most Violent Year และมันตลกดีเพราะจนถึงปีนี้ ไม่เคยมีผู้กำกับคนใดจ้างผมเป็นครั้งที่ 2 เลย แต่ในปีเดียวกันนี้ David O. Russell ก็ได้จ้างผมให้ไปแสดงในภาพยนตร์เรื่องที่ 2 [เรื่อง Amsterdam] เช่นเดียวกับ J.C. Chandor ดังนั้น บางทีเรือลำนี้ก็หันกลับมา [หัวเราะ] แต่ส่วนที่น่าดึงดูดใจที่สุดเกี่ยวกับ Kraven the Hunter ก็คือ J.C. เป็นผู้กำกับ เรามีช่วงเวลาที่ดีใน A Most Violent Year แถมผมยังได้รู้จัก Chris Abbott จากภาพยนตร์เรื่องนั้นด้วย และมันก็เป็นการกลับมาพบกันอีกครั้งในแบบนั้น

ภาพยนตร์เหล่านี้ล้วนมีสูตรเฉพาะสำหรับพวกเขา แต่ J.C. บอกว่าเขาต้องการถ่ายทั้งหมดในสถานที่จริง ความสามารถทางกายภาพของตัวละครในภาพยนตร์ก็มีพื้นฐานมาจากความเป็นจริงเช่นกัน ผู้คนไม่ได้บินไปรอบๆ หรืออะไรเลย J.C. อธิบายว่ามันเป็นนักกีฬาโอลิมปิกที่น่าทึ่งที่สุดที่คุณเคยเห็น ยิ่งกว่านั้น บทบาทที่ผมยังไม่ได้รับอนุญาตให้เปิดเผย เป็นเพียงโอกาสในการแสดงที่แท้จริงสำหรับผม แล้วคุณจะได้เห็น มันเป็นแค่ส่วนของตัวละครที่ยอดเยี่ยม และผมไม่ต้องพึ่ง CGI ผมไม่ได้ถ่ายทำในฉากเขียวเลย ผมแค่เปลี่ยนแปลงร่างกายในช่วงเวลาสุดท้ายของหนัง ดังนั้น มันจึงเป็นแค่บทบาทวายร้ายแบบคลาสสิก [คือตัวร้ายแบบสมัยก่อนที่จะโชว์พลังตอนท้ายเรื่อง] มันมีจิตวิทยาที่ซับซ้อนและประวัติส่วนตัวที่น่าสนใจจริงๆ และหนังก็มีเวลามากพอ ดังนั้น ตัวละครจึงเปลี่ยนไปมากจากตอนต้นของหนัง มันเป็นโอกาสในการแสดงมากพอๆ กับหนังเรื่องอื่นๆ ที่ผมเคยแสดง แถมผมก็ไม่ต้องวุ่นวายกับการใส่ชุดรัดรูปอะไรแบบนั้นด้วย [หัวเราะ]

2

Alessandro Nivola ไม่ใช่นักแสดงเพียงคนเดียวที่พูดถึงภาพยนตร์ Kraven the Hunter ที่ถ่ายทำในสถานที่จริง เพราะเมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงนำอย่าง Aaron Taylor-Johnson ก็เพิ่งได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter (THR) เช่นกัน ซึ่งเขาได้พูดถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าจะมีความแตกต่างจากภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนเรื่องอื่นๆ โดยเขาได้กล่าวว่า

Kraven the Hunter ถูกถ่ายทำในสถานที่จริงซึ่งจะสร้างความแตกต่าง มันจะเพิ่มบางสิ่งที่สวยงามจริงๆ ให้กับเรื่องราวส่วนตัวของเรา นอกจากนี้ยังทำให้ Kraven แตกต่างจากรูปลักษณ์ที่เราเคยเห็นในหนังสือการ์ตูนของ Marvel อีกด้วย สิ่งสำคัญสำหรับตัวละครตัวนี้จะต้องอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความถูกต้องของเรื่องราวทั้งหมด และเมื่อคุณต้องวิ่งเท้าเปล่าบนท้องถนน คุณก็ต้องรับองค์ประกอบเหล่านั้นและแสดงไปตามนั้น

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันนี้ภาพยนตร์ Kraven the Hunter ยังคงอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดพล็อตของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมามากนัก คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ภาพยนตร์เดี่ยวของ Sony Pictures เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร โดยตัวภาพยนตร์ Kraven the Hunter มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มกราคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Alessandro Nivola

อเลสซานโดร นิโวลา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

28-06-1972 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Kraven the Hunter

    Aleksei Sytsevich / Rhino

    The Big Cigar

    Bert Schneider

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้