เดือดแน่นอน! Sony Pictures ยืนยันแล้วว่า Kraven the Hunter จะถูกจัดอยู่ในเรต R

ในปีนี้ Sony Pictures กำลังจะกลับมาพร้อมกับภาพยนตร์ภาคแยกเรื่องใหม่จากจักรวาล Spider-Man ได้แก่ Kraven the Hunter ภาคแยกที่จะติดตามเรื่องราวของตัวละคร Sergei Kravinoff / Kraven the Hunter ซึ่งนักแสดงที่จะมารับบทบาทนี้คือ Aaron Taylor-Johnson นักแสดงหนุ่มจาก Kick-Ass (2010) และ Bullet Train (2022) โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยเรทของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว

1

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางสตูดิโอ Sony Pictures ได้เข้าร่วมการนำเสนอที่งาน CinemaCon 2023 ซึ่งได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่ๆ ของภาพยนตร์หลายเรื่องที่กำลังจะเปิดตัว อาทิ The Equalizer 3 ของ Denzel Washington ที่กำกับโดย Antoine Fuqua และอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ถูกนำเสนอในงานนี้คือ Kraven the Hunter ภาคแยกจากจักรวาล Spider-Man ที่ได้มีการเผยตัวอย่างแรกออกมาให้ผู้ร่วมงานได้รับชมกัน แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นมากที่สุดคงหนีไม่พ้นการยืนยันว่า Kraven the Hunter จะถูกจัดอยู่ในเรต R ซึ่งนับเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกจากจักรวาล Spider-Man ของ Sony ที่ได้ถูกจัดอยู่ในเรตนี้ หลังจาก Venom (2018) และ Venom: Let There Be Carnage (2021) ถูกจัดอยู่ในเรต PG-13 ทั้งคุ่ โดยคนที่ยืนยันเรื่องนี้คือ Aaron Taylor-Johnson นักแสดงนำของเรื่อง อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

Kraven the Hunter เป็นภาพยนตร์ของ Marvel ที่มีพื้นฐานมาจากโลกแห่งความเป็นจริง ใครก็ตามที่คุ้นเคยกับการ์ตูนและตัวละครของ Kraven the Hunter จะรู้ว่าเขาเป็นนักล่าที่ดุร้าย มีทักษะ เขาเป็นนักฆ่าที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ดังนั้น ตอนนี้ผมคิดว่าเป็นเวลาที่ดีที่จะตอบคำถามที่ถูกถามมากที่สุดบนอินเทอร์เน็ตว่า “มันจะถูกจัดอยู่ในเรต R หรือไม่?” ใช่พวก มันจะเป็นเรต R

Kraven the Hunter มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 11 ตุลาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kraven the Hunter

Dec 11, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้