ชมตัวอย่าง Spin Me Round ภาพยนตร์คอเมดี้ในอิตาลีที่นำแสดงโดย Alison Brie และ Aubrey Plaza

Spin-Me-Round-2

Spin Me Round ภาพยนตร์คอเมดี้จาก Duplass Brothers Productions ผ่านฝีมือการกำกับของ Jeff Baena ว่าด้วยเรื่องราวของผู้จัดร้านอาหารในอิตาลีที่กำลังได้เจอความรักสุดโรแมนติกแต่ทว่าเรื่องราวทั้งหมดนี้กลับพาเธอเข้าสู่เรื่องวุ่นวายแบบสุดขีด ทั้งต้องผจญภัยและลึกลับแบบสุดๆ นำแสดงโดยสาวนักแสดงตลกอย่าง Alison Brie และ Aubrey Plaza

จากในตัวอย่างกว่า 2 นาทีนี้ก็ได้เผยให้เห็นเรื่องราวของ Amber (รับบทโดย Alison Brie) ที่ได้ไปทำงานยังอิตาลีและพบกับความรักครั้งใหม่ เมื่อเธอได้พบกับ Nick Martucci (รับบทโดย Alessandro Nivola) CEO สุดหล่อที่เสน่ห์เหลือล้น พร้อมกับ Kat (Aubrey Plaza) เลขาผู้ช่วยของเขา นอกจากยังเผยให้เห็นอีกว่า Amber กำลังจับหนังสือที่มีชื่อว่า News of a Kidnapping 1996 และตัดสลับไปช่วงที่ Kat ได้พาเธอเที่ยวรอบอิตาลีอย่างสนุกสนาน

โดยผลงานเรื่องนี้ไม่ใช่ผลงานเรื่องแรกของผู้กำกับ Jeff Baena ก่อนหน้านี้เขาเคยได้ร่วมงานกับสาว Aubrey Plaza ในภาพยนตร์สยองขวัญที่มีชื่อว่า Life After Beth (2014) ที่มีนักแสดงนำอย่าง Beth Zach (รับบทโดย Dane DeHaan) นอกจากนี้เธอยังเคยได้ร่วมงานกับ Alison Brie และ Aubrey Plaza ในภาพยนตร์คอเมดี้ภาพขาวดำในเรื่อง The Little Hours (2017) ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มแม่ชีในคอนแวนต์ในช่วงยุคศตวรรษที่ 14 ล่าล่าสุดนี้ทาง Jeff Baena ก็ได้ตัดสินใจพาเหล่านักแสดงที่เขาคุ้นหน้าคุ้นตากันมาเป็นอย่างดีให้มาร่วมโปรเจกต์ใหม่นี้เพื่อไปสู่การผจญภัยที่สนุกสนานน่าตื่นเต้นสุดๆ ใน Spin Me Round

Spin-Me-Round-1

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฉายไปแล้วที่งานเทศกาลภาพยนตร์ SXSW (South by Southwest) ซึ่งก็มีทีมนักแสดงคุณภาพจากผลงานอินดี้คอเมดี้หลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Debby Ryan จากผลงานเรื่อง Insatiable (2018)
  • Molly Shannon จากผลงานเรื่อง The Little Hours (2017)
  • Zach Woods จากผลงานเรื่อง The Office (2015)
  • Ayden Mayeri จากผลงานเรื่อง The Afterparty (2022)
  • Lil Rey Howery จากผลงานเรื่อง Free Guy Free Guy (2021)
  • Ben Sinclair จากผลงานเรื่อง High Maintenance (2016)
  • Tim Heidecker จากผลงานเรื่อง Tim and Eric Awesome Show (2007)
  • Fred Armisen จากผลงานเรื่อง Portlandia (2011)

Alison Brie ยังมีส่วนร่วมในการเขียนบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ Jeff Baena ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เคยเปิดเผยกับทาง People ว่า

ฉันกำลังมองหาผู้กำกับที่มีวิธีการเล่าและถ่ายทอดเรื่องราวที่เป็นเอกลักษณ์และมีอิสระในการสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งฉันก็นึกไม่ออกว่าจะมีวิธีไหนที่จะได้สำรวจความงดงามและความซับซ้อนของประสบการณ์ต่างๆ ได้ดีไปกว่าการได้ไปใช้ชีวิตในชนบทที่น่าประทับใจในอิตาลี

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายทั้งในโรงภาพยนตร์และผ่านทางสตรีมมิงของ AMC+ รอติดตามการแสดงของสาวน้อย Alison Brie และ Aubrey Plaza พร้อมกับคมีที่เข้ากันได้อย่างน่ารักของทั้งคู่เร็วๆ นี้

Spin Me Round จะเข้าฉายในวันที่ 19 สิงหาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spin Me Round

Aug 19, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้