Dwayne Johnson เปิดเผยว่าเขามีไอเดียสำหรับภาคแยกของ Black Adam รอไว้แล้ว

Dwayne Johnson หรือที่รู้จักกันในชื่อ The Rock ออกมาเปิดเผยว่าเขามีไอเดียสำหรับภาคแยกของ Black Adam รอไว้แล้ว โดยภาพยนตร์ Black Adam ที่เขานำแสดงนั้น มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU)

3

หลังจากหลายปีที่ติดอยู่กับปัญหาการพัฒนา ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ก็ใกล้จะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะแนะนำให้เราได้รู้จักกับแอนตี้ฮีโร่ผู้โด่งดังในหนังสือการ์ตูน DC นอกจากนี้ ตัวละคร Black Adam (Dwayne Johnson) ก็กำลังจะได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้อีกด้วย โดยจะปรากฎตัวในฐานะคู่ปรับของ Shazam

ภาพยนตร์ Black Adam กำกับการแสดงโดย Jaume Collet-Serra ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสำรวจเรื่องราวต้นกำเนิดที่น่าสยดสยองและน่าเศร้าของ Teth-Adam (Dwayne Johnson) ผู้เป็นทาสใน Kahndaq (ประเทศสมมติในจักรวาล DC) ก่อนที่จะได้รับพลังที่เปลี่ยนเขาให้กลายเป็นตำนาน DC ในขณะที่ Black Adam ถูกนำเสนอในฐานะแอนตี้ฮีโร่ ซึ่งตัวละครของ Dwayne Johnson จะได้เข้าร่วมในองค์กร DC ที่ชั่วร้ายนามว่า Intergang ซึ่งในฉบับการ์ตูนองค์กรนี้มีความผูกพันอย่างมากกับ Darkseid และ Apokolips อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เห็นการมาถึงของกลุ่ม Justice Society of America (JSA) ทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่มีมาก่อนทีม Justice League

1

แม้ว่าการหน้านี้จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจกต์ภาพยนตร์ภาคแนกของ Black Adam ที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต แต่ล่าสุด Dwayne Johnson ได้อธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนเหล่านั้นแล้ว ในระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Total Film ซึ่งเขาได้ยืนยันว่าทีมผู้สร้างรู้แล้วว่าตัวละครตัวไหนที่เหมาะจะนำมาใช้ในการขยายเรื่องราวหลังจาก Black Adam ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มุ่งมั่นที่จะ “ขยายจักรวาล” แต่ไม่ได้เปิดเผยว่าพวกเขากำลังสนใจตัวละครตัวไหนอยู่ นอกจากนี้ Dwayne Johnson ยังได้บอกอีกว่าตอนนี้เขามีไอเดียบางอย่างเกี่ยวกับตัวละคร Black Adam ที่ผู้ชมจะตอบรับในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

เป้าหมายคือการขยายจักรวาลอย่างแท้จริง การแนะนำตัวละครใหม่ การสร้างภาคแยก และการวางแผนกลยุทธ์อย่างจริงจัง เรามีแนวคิด 2-3 ข้อเกี่ยวกับตัวละครที่ผู้คนจะตอบสนองจริงๆ ใน ​​Black Adam ดังนั้น เราจึงคิดล่วงหน้าแล้วว่า ‘เราควรมาเริ่มคิดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนั้นกัน [ภาคแยก] และภาพยนตร์เรื่องนั้นจะเป็นอย่างไรสำหรับพวกเขา’

3

แนวคิดในการสร้างภาคแยกจะขึ้นอยู่กับทิศทางของจักรวาล DCEU ที่กำลังเติบโตขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากภาพยนตร์ The Suicide Squad เปิดตัวในปี 2021 ผู้กำกับ James Gunn ก็ได้สร้างซีรีส์ภาคแยกอย่าง Peacemaker ออกมาฉายทาง HBO Max โดยได้ตัว John Cena กลับมารับบทเป็น Christopher Smith บทบาทเดิมของเขาจาก The Suicide Squad ซึ่งซีรีส์ Peacemaker ประสบความสำเร็จอย่างมาก ทำให้ได้รับไฟเขียวสำหรับสร้างซีซันที่ 2 และไม่ใช่เพียงได้ไปต่อในซีซัน 2 แต่ James Gunn ยังได้รับไฟเขียวในการสร้างซีรีส์ภาคแยกของ Peacemaker เพิ่มอีก 2 โปรเจกต์

ตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าโปรเจกต์ภาคแยกของ Black Adam จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่เข้าฉายทาง HBO Max แต่ตัวละครที่น่าจะได้ไปมีส่วนสำคัญในภาคแยกก็คงจะเป็นกลุ่ม Justice Society of America (JSA) ที่ประกอบได้ด้วยสมาชิกหลายคน ได้แก่ Hawkman (Aldis Hodge), Doctor Fate (Pierce Brosnan), Cyclone (Quintessa Swindell) และ Atom Smasher (Noah Centineo) ซึ่งท้ายที่สุดแล้วภาคแยกของ Black Adam จะเล่าเรื่องราวของตัวละครไหนนั้น คงจะต้องรอติดตามกันต่อไป ส่วนภาพยนตร์เรื่อง Black Adam มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้