ชมตัวอย่างใหม่ Fall ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากฝีมือผู้กำกับ Scott Mann

fall-2

หากคุณคิดว่าเรื่องราวของนักปืนเขาอย่าง Alex Honnold จากใน Free Solo (2018) ทำให้คุณเกร็งจนเหงื่อออกแล้วล่ะก็เตรียมตัวให้พร้อมกับภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Lionsgate Films ที่มีชื่อว่า Fall ผ่านฝีมือการกำกับของ Scott Mann ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความสูงแบบสุดขีด ทั้งน่าตื่นเต้นและชวนผวา พร้อมกับการปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ Scott Mann ก็เคยได้มีผลงานจากเรื่อง Heist (2009) และ The Tournament (2009) มาแล้ว และล่าสุดในผลงานเรื่อง Fall นี้ก็ยังคงจะมาในแนวระทึกขวัญเช่นเคย

จากในตัวอย่างก็ได้เผยให้เรื่องราวอันน่าหวาดเสียวของ Becky (รับบทโดย Grace Caroline Currey) และแฟนของเธอ คู่รักปีนเขาที่กำลังท้าทายแรงโน้มถ่วงที่หน้าผาหินพร้อมในวันที่แดดจ้าและอากาศดีๆ แต่ก็น่าเศร้าที่เกิดโศกนาฏกรรมอันน่าสะเทือนใจเมื่อแฟนหนุ่มของเธอที่รับบทโดย Mason Gooding นั้นได้เสียชีวิตจากการปีนเขาในครั้งนี้ ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอเองต้องใช้เวลาฟื้นฟูและเยียวยาสภาพจิตใจไปนาน พร้อมกับการเลิกปีนเขาไปเลย แต่เมื่อเธอได้เจอ Hunter (รับบทโดย Virginia Gardner) ที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมและชวนให้เธอไปท้าทายแรงโน้มถ่วงอีกครั้งด้วยการไปปีนบนหอวิทยุขนาด 2,000 ฟุตที่สุดแสนจะน่าหวาดเสียว เพื่อขจัดเรื่องราวในอดีตและเผชิญหน้ากับความสูงครั้งใหม่จากเหตุการณ์สุดสะเทือนใจในอดีต แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่สำคัญอยู่ที่เมื่อน็อตที่เชื่อมบันไดกลับหลุดออก ทำให้ทั้งคู่ต้องติดชะงักอยู่ด้านบนสุดของหอวิทยุนี้โดยไร้ซึ่งอาหาร น้ำดื่ม และสัญญาณโทรศัพท์ พวกเธอทั้งคู่จะสามารถเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ได้อย่างไร

อย่างที่ได้เห็นจากในตัวอย่างก็เผยให้เห็นเรื่องราวมากมาย แต่ก็น่าจะมีรายละเอียดอื่นๆ อีกที่ซ่อนอยู่ในเรื่องนี้ที่จะคอยมาทำให้หัวใจผู้ชมเต้นแรงและต้องลุ้นไปตามๆ กัน นอกจากนี้ยังมีแสดงสมทบอย่าง Jeffrey Dean Morgan โดยเขาและผู้กำกับเคยได้ร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Heist (2009) ที่แสดงร่วมกันกับ Robert De Niro, Dave Bautista และ Kate Bosworth

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
1 ความคิดเห็น
AVAVARAN

คิดได้ไง…5555 ผมว่า survival movie สนุกตอนคิดพล็อต ยากตรงลงดีเทลว่าจะทำไงให้ไม่น่าเบื่อและเซอร์ไพรส์ได้ตลอดสองชั่วโมง


คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Scott Mann

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

01-12-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Newton Aycliffe, United Kingdom

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้