ชมตัวอย่างสุดพิเศษ Fall ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่น่าหวาดเสียวที่สุดกับการเอาชีวิตรอดจากความสูงกว่า 2,000 ฟุต

Fall-1

Fall ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่จากทาง Lionsgate Films ได้ปล่อยตัวอย่างสั้นๆ สุดพิเศษออกมาให้ผู้ชมตื่นเต้นกันอีกแล้ว ผ่านฝีมือการกำกับของ Scott Mann ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความสูงแบบสุดขีดที่ทั้งน่าตื่นเต้นและชวนผวา

ในตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นสองสาวที่กำลังปีนหอวิทยุร้างและเพื่อนเธออีกคนก็เริ่มสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ขวัญผวากลัวความสูงเมื่อจู่ๆ น็อตที่ใช้ยึดบันไดหอวิทยุกลับหลุดออกมาจนทำให้บันไดพังและร่วงหล่นลงไปทำให้เกิดเรื่องราวสุดหวาดเสียวเมื่อเธอทั้งคู่เกือบจะร่วงหล่นลงไป ก่อนที่ตัวอย่างจะถูกตัดจบ

ว่าด้วยเรื่องราวของ Becky (รับบทโดย Grace Caroline Currey) และแฟนของเธอ คู่รักปีนเขาที่กำลังท้าทายแรงโน้มถ่วงที่หน้าผาหินพร้อมในวันที่แดดจ้าและอากาศดีๆ แต่ก็น่าเศร้าที่เกิดโศกนาฏกรรมอันน่าสะเทือนใจเมื่อแฟนหนุ่มของเธอที่รับบทโดย Mason Gooding นั้นได้เสียชีวิตจากการปีนเขาในครั้งนี้ ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอเองต้องใช้เวลาฟื้นฟูและเยียวยาสภาพจิตใจไปนาน พร้อมกับการเลิกปีนเขาไปเลย แต่เมื่อเธอได้เจอ Hunter (รับบทโดย Virginia Gardner) ที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมและชวนให้เธอไปท้าทายแรงโน้มถ่วงอีกครั้งด้วยการไปปีนบนหอวิทยุขนาด 2,000 ฟุตที่สุดแสนจะน่าหวาดเสียว เพื่อขจัดเรื่องราวในอดีตและเผชิญหน้ากับความสูงครั้งใหม่จากเหตุการณ์สุดสะเทือนใจในอดีต แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่สำคัญอยู่ที่เมื่อน็อตที่เชื่อมบันไดกลับหลุดออก ทำให้ทั้งคู่ต้องติดชะงักอยู่ด้านบนสุดของหอวิทยุนี้โดยไร้ซึ่งอาหาร น้ำดื่ม และสัญญาณโทรศัพท์ พวกเธอทั้งคู่จะสามารถเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ได้อย่างไร

Fall-2

อย่างที่ได้เห็นจากในตัวอย่างก็เผยให้เห็นเรื่องราวมากมาย แต่ก็น่าจะมีรายละเอียดอื่นๆ อีกที่ซ่อนอยู่ในเรื่องนี้ที่จะคอยมาทำให้หัวใจผู้ชมเต้นแรงและต้องลุ้นไปตามๆ กัน นอกจากนี้ยังมีแสดงสมทบอย่าง Jeffrey Dean Morgan โดยเขาและผู้กำกับเคยได้ร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง Heist (2009) ที่แสดงร่วมกันกับ Robert De Niro, Dave Bautista และ Kate Bosworth

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Fall

ฟอล

Aug 11, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้