Quentin Tarantino ตกหลุมรัก Top Gun: Maverick เข้าอย่างจัง

ล่าสุดผู้กำกับ Quentin Tarantino ได้เปิดเผยว่า West Side Story (2021) ของ Steven Spielberg และ Top Gun: Maverick (2022) จึงเป็นภาพยนตร์เรื่องโปรด 2 เรื่องล่าสุดของเขา

ในการปรากฏตัวบนพอดคาสต์ ReelBlend ของ CinemaBlend ผู้กำกับภาพยนตร์ Once Upon a Time… in Hollywood (2019) ได้กล่าวชมผลงานล่าสุดที่โดดเด่นบางเรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาคต่อของ Tom Cruise “ผมรัก Top:Gun Maverick (2022)” Tarantino กล่าว “ผมคิดว่ามันวิเศษมาก ผมดูมันในโรงภาพยนตร์” เขากล่าว “เรื่องนั้นและ West Side Story (2021) ของ Spielberg ด้วย ทั้ง 2 เรื่องมอบการแสดงในภาพยนตร์ แบบที่ผมเกือบจะคิดว่าผมจะไม่ได้ดูอีกแล้ว มันวิเศษมาก”

tom-cruise-quentin-tarantino-top-gun-maverick-080522-2-b36ec5dddfc14777a5dc928ff4bd9e80
เมื่อถูกถามว่า Top Gun: Maverick (2022) จะฟื้นประสบการณ์การดูภาพยนตร์ในโรงภาบพยนตร์หรือไม่ Tarantino กล่าวว่า “เราจะรู้เอง” และเสริมว่าอาจต้องใช้เวลา 2-3 ปีกว่าจะรู้อย่างแน่นอน Top Gun: Maverick (2022) เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2022 ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศได้น่าประทับใจและเพิ่งกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลของ Paramount Pictures โดยแซง Titanic (1997) ของ James Cameron ที่เป็นเจ้าของสถิติคนก่อน การฉายครั้งแรกในประเทศของ Top Gun: Maverick (2022) ทำรายได้ 601.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐในขณะที่เทียบกับ Titanic (1997) ที่ทำรายได้ที่ 600.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

และนี่อาจไม่ใช่โอกาสสุดท้ายของแฟรนไชส์ Top Gun ที่จะทำลายสถิติอื่นๆ ด้วยรายรับจากบ็อกซ์ออฟฟิศเนื่องจากมีรายงานว่า Miles Teller และ Tom Cruise นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ของภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ “ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ Tom” Teller กล่าวก่อนจะเสริมว่า “ผมเคยคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างแล้ว”

TLSVkhfgS3qvP4rKtMPjqg
ภาพยนตร์ Top Gun อีกเรื่องจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ชาญฉลาดสำหรับ Cruise เนื่องจากบางคนคาดการณ์ว่ารายรับของเขาจาก Top Gun: Maverick (2022) จะสูงถึง 9 หลัก Cruise ได้รับเงิน 12.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐสำหรับงานนี้ บวกกับ 10% ของทุกดอลลาร์สหรัฐเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไป 125 ล้านดอลลาร์สหรัฐซึ่งถือเป็นเงินจำนวนมาก เนื่องจากภาคต่อทำรายได้ไปกว่า 623.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐในทวีปอเมริกาเหนือเพียงทวีปเดียว นอกจากนี้ เขายังจะได้รับเปอร์เซ็นต์ของเงินที่ผู้คนจ่ายเพื่อชมภาพยนตร์ที่บ้านเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมให้รับชมอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม รายได้จากการจำหน่ายวิดีโออาจยังเริ่มขึ้นเนื่องจาก Tom Ryan ประธานและผู้บริหารของ Paramount ได้กล่าวเมื่อเร็วๆ นี้ว่าเขาไม่แน่ใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะปรากฏในการสตรีมเมื่อใด

ผมคิดว่าประมาณหนึ่งปีที่แล้วที่มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับรูปแบบที่เหมาะสมสำหรับภาพยนตร์ที่จะสตรีม และเราเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่จะออกฉายในโรงภาพยนตร์ก่อนเป็นเวลา 45 ซึ่งให้คุณค่าอย่างมากกับการตลาดของเนื้อหาและช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม แต่จากนั้นก็นำมาสตรีมต่อ"

แม้ว่าจะยังไม่ได้ข้อสรุปกับ Top Gun: Maverick (2022) แต่ Ryan ก็ยอมรับว่า “เรายังไม่ได้ตัดสินใจ” ในการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

สามารถรับชม Top Gun: Maverick (2022) ได้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Top Gun: Maverick

ท็อปกัน: มาเวอริค

May 21, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้