Keanu Reeves ผู้พากย์เสียง Batman ในแอนิเมชัน DC League of Super-Pets ต้องการรับบท Batman ฉบับคนแสดง

Keanu Reeves ได้พากย์เสียง Batman ใน DC League of Super-Pets (2022) แต่การรับบท Batman ฉบับคนแสดง คือความฝันที่แท้จริงของเขา

43400D51-9B9A-42E2-B065-FCF0D0083924
DC League of Super Pets (2022) กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้มีตัวละคร Batman ที่ให้เสียงโดย Keanu Reeves และดูเหมือนว่า Reeves ต้องการรับบท Batman ในฉบับคนแสดงมานานแล้ว
DC League of Super Pets (2022) เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่มีฉากอยู่ในโลกของซูเปอร์ฮีโร่ในตำนานของ DC ภาพยนตร์เรื่องนี้มีสมาชิก Justice League เช่น Superman และ Batman พร้อมด้วยสัตว์เลี้ยงของพวกเขา ผู้ที่คุ้นเคยกับซีรีย์อนิเมชัน Krypto the Superdog (2005) จะไม่แปลกใจที่เห็นว่าสมาชิกของ Justice League ต่างก็มีสัตว์เลี้ยงเป็นของตัวเอง

ด้วยตัวละครมากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องสนุกสำหรับผู้ที่หวังจะพาลูกๆ ไปดูหนังและแนะนำให้พวกเขารู้จักกับฮีโร่ของ DC Comics ในขณะที่ Keanu ให้เสียง Batman ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาแสดงความต้องการในการสวมผ้าคลุมปราบเหล่าร้ายในฉบับคนแสดง Keanu Reeves เป็นที่รู้จักจากบทบาทที่โด่งดัง เช่น John Wick ในภาพยนตร์ John Wick (2014) และ Neo ใน The Matrix (1999) เป็นต้น และคงจะเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะได้เห็นเขาในรูปแบบฮีโร่แห่งรัตติกาล

Reeves กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ Extra ว่า

มันเป็นความฝันมาตลอด แต่เรามี Batman ฉบับ Robert Pattinson อยู่แล้วและเขาทำได้ดีมาก ดังนั้น ผมหวังว่าจะอยู่ในเส้นทางนั้นบ้างหากพวกเขาต้องการ Batman ที่อายุมากกว่า

หลังจากการเปิดตัว The Batman (2022) จึงเหมาะสำหรับ DC ที่จะนำเสนอจักรวาลแยกย่อยที่ไม่มีสิ้นสุด เนื่องจากบารมีความเก่งกาจในภาพยนตร์แอ็กชันหลายเรื่องของเขา หาก Keanu ได้รับโอกาสแสดงเป็น Batman ในภาพยนตร์ฉบับคนแสดง คงไม่ผิดที่จะบอกว่าเขาจะทำงานได้ดี เขามีเสียง รูปร่าง และบุคลิกที่จำเป็นสำหรับการรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผู้เคร่งขรึม จากการแสดงของเขาในภาพยนตร์ John Wick (2014) เป็นเรื่องง่ายมากที่จะนึกภาพว่าเขาจะเป็นอย่างไรภายใต้ผ้าคลุมแห่งอัศวินรัตติกาล

841DD765-FAAD-4F03-93DB-B74225CE0B9A

จนถึงตอนนี้ Reeves ได้เป็น Batman แล้ว สำหรับแอนิเมชัน ซึ่งอาจไม่ตรงกับเป้าหมายหลักของเขา แต่แน่นอนว่าทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้สำหรับ DC แฟนๆ ต่างหวังว่าจะได้เห็นตัวละคร Batman ฉบับคนแสดงทั้งสามเวอร์ชัน ทั้ง Batman แห่ง DC Extended Universe (DCEU) กับ Batman จากจักรวาลแยกใน The Batman (2022) และ Batman ฉบับ Keanu Reeves ในอนาคต

DC League of Super Pets (2022) กำลังฉายในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Game Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Keanu Reeves

คีอานู รีฟส์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

02-09-1964 (59 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Beirut, Lebanon


การแสดง
  1. Sonic the Hedgehog 3

    Shadow the Hedgehog (voice)

    RiffTrax Live: Point Break

    Johnny Utah (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้