DC League of Super-Pets ทำรายได้กว่า 130 ล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก

เหล่าขนปุยยังคงทะยานกวาดรายได้ต่อเนื่องในบ็อกซ์ออฟฟิศ DC League of Super-Pets ภาพยนตร์แอนิเมชันที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson และ Kevin Hart ทำเงินกว่า6 ล้านดอลลาร์ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาและมีรายได้สะสมทั่วโลกอยู่ที่ 130.4 ล้านดอลลาร์

DC-League-of-Super-Pets

นับเป็นสัปดาห์ที่ 5 แล้วหลังจากการเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคมในสหรัฐฯ ซึ่งในสัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วกับการเข้าฉายกว่า 8,443 จอใน 70 ตลาด โดยมีรายได้รวมทั้งหมดในช่วงสุดสัปดาห์อยู่ที่ 6 ล้านดอลลาร์ ถือว่าลดลงไปเพียงแค่ -23% ส่วนในอังกฤษก็ลดลงไป -1% และในบราซิลก็ลดลงไป -29% รวมไปถึงในสเปนและเม็กซิโกที่ลดลงไป -34% ซึ่งในสุดสัปดาห์นี้ก็รายได้ทะลุ 62.9 ล้านดอลลาร์ คิดเป็น คิดเป็นกว่า 48% ของยอดขายบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก นอกเหนือจากความสำเร็จในด้านรายได้แล้ว ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ก็ยังได้รับการวิจารณ์ที่ดีจากนักวิจารณ์และผู้ชมอีกด้วย

DC League of Super-Pets ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าสัตว์ขนปุยที่เป็นเพื่อนคู่หูคู่ใจของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของ DC ผ่านมุมมองของเจ้า Krypto หมาคู่หูของ Superman ที่ต้องไปร่วมมือกับ Ace คู่หูของอัศวินรัตติกาล Batman และเจ้าขนปุกปุยตัวอื่นๆ พร้อมกับการผจญภัยเพื่อปกป้องโลก โดยได้เหล่านักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมพากย์เสียงไม่ว่าจะเป็น Dwayne Johnson, Kevin Hart, John Krasinski, Keanu Reeves, Kate McKinnon, Marc Maron, Diego Luna, Natasha Lyonne และ Vanessa Bayer โดยกวาดคะแนนจากในเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้อยู่ที่ 87% และได้อันดับ A- จากใน CinemaScore

DC League of Super-Pets ก็เตรียมบุกตลาดญี่ปุ่นในวันที่ 26 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้และจะเข้าฉายในอิตาลีวันที่ 1 กันยายน พร้อมกับการเข้าฉายในออสเตรเลียวันที่ 15 กันยายน

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
DC League of Super-Pets

ขบวนการซุปเปอร์เพ็ทส์

Jul 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้