กำหนดวันเข้าฉาย DC League of Super-Pets ใน HBO Max

rev_1_DCSP_FP_0096_High_Res_JPEG

เตรียมตัวให้พร้อมกับ DC League of Super-Pets ภาพยนตร์แอนิเมชันของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ขนปุยที่ได้ Dwayne Johnson และ Kevin Hart สองหนุ่มนักแสดงสุดเฟี้ยวที่มาพากย์เสียงให้ โดยกำลังจะเข้าฉายในวันที่ 26 กันยายนนี้ผ่านทาง HBO Max

โดยทาง HBO Max ก็ได้ทวีตผ่านบัญชีอย่างเป็นทางการบน Twitter ว่าด้วยการเปิดตัวของภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ โดยใช้เวลาเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้นหลังจากที่เข้าฉายในดิจิทัลไปเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมและเป็นเวลาไม่ถึงสองเดือนนับตั้งแต่ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้ก็ใช้เวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นก่อนที่จะปล่อยเวอร์ชัน 4K Ultra HD, Blu-ray และ DVD ออกมาในวันที่ 4 ตุลาคมที่กำลังถึงนี้

DC League of Super-Pets ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่าสัตว์ขนปุยที่เป็นเพื่อนคู่หูคู่ใจของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของ DC ผ่านมุมมองของเจ้า Krypto หมาคู่หูของ Superman ที่ต้องไปร่วมมือกับ Ace คู่หูของอัศวินรัตติกาล Batman และเจ้าขนปุกปุยตัวอื่นๆ พร้อมกับการผจญภัยเพื่อปกป้องโลก โดยได้เหล่านักแสดงชื่อดังมากมายมาร่วมพากย์เสียงไม่ว่าจะเป็น Dwayne Johnson, Kevin Hart, John Krasinski, Keanu Reeves, Kate McKinnon, Marc Maron, Diego Luna, Natasha Lyonne และ Vanessa Bayer

โดยในแบบดิจิทัลระดับพรีเมียมนั้นจะมาในราคา 24.99 ดอลลาร์ ซึ่งจะสามารถเช่าผ่านทาง PVOD ได้ภายเป็นเวลา 48 ชั่วโมงจะอยู่ที่ราคา 19.99 ดอลลาร์ และสำหรับ 4K Ultra HD มีราคาอยู่ที่ 49.98 ดอลลาร์ ส่วนสำหรับฉบับ Blu-ray มีราคาอยู่ที่ 39.98 ดอลลาร์และ DVD จะมีราคาอยู่ที่ 34.98 ดอลลาร์ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์พิเศษแนบมาอีกด้วย ได้แก่ วิธีสร้างตัวละครอย่างเจ้า Krypto พร้อมกับเผยเบื้องลึกเบื้องหลังสุดพิเศษของเหล่านักพากย์ รวมถึงเผยฉากที่ถูกลบออกไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น Super-Pets Animation 101, Find the Easter Eggs และ The World of Super-Pets

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
DC League of Super-Pets

ขบวนการซุปเปอร์เพ็ทส์

Jul 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้