Nanny ภาพยนตร์สยองขวัญจากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงปลายปีนี้

7406

Nanny ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนที่คว้าเอารางวัล US Dramatic Grand Jury Prize ที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ประจำปี 2022 ผ่านฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Nikyatu Jusu ได้ถูกหยิบยกให้มาโลดแล่นผ่านจอในโรงภาพยนตร์โดย Blumhouse และ Amazon พร้อมเข้าฉายในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้และจะฉายผ่านสตรีมมิง Prime Video ในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

Nanny ว่าด้วยเรื่องราวของ Aisha (รับบทโดย Anna Diop) พี่เลี้ยงที่เป็นผู้อพยพชาวเซเนกัลที่ทำงานให้กับครอบครัวชนชั้นสูงครอบครัวหนึ่งในนิวยอร์ก ในขณะที่เธอก็กำลังรอการเดินทางมาของลูกชายที่อยู่แอฟริกาก็มีเรื่องราวอันรุนแรง การค้นหาตัวตนที่แท้จริงและความฝันแบบชาวอเมริกาที่เธอพยายามจะทำมันให้เป็นจริงอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ

นอกจากจะนำแสดงโดย Anna Diop นักแสดงสาวจากผลงานสุดฮิตอย่าง Us (2019), The Titan (2018) และ Bosch Season 2 (2015) ยังมีนักแสดงมากคุณภาพอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Michelle Monaghan จากผลงานเรื่อง The Craft: Legacy (2020)
  • Sinqua Walls จากผลงานเรื่อง The 15:17 to Paris (2018)
  • Morgan Spector จากผลงานเรื่อง The Gilded Age (2022)
  • Rose Decker จากผลงานเรื่อง Mare of Easttown (2021)

Nanny-2022

Jason Blum ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

เราภูมิใจมากที่ Nanny ผลงานการกำกับและเขียนบทของ Nikyatu Jusu จะได้เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของ Amazon นี่คืออัญมีอันล้ำค้าของหนังสยองขวัญที่ผสมผสานกับการสร้างภาพยนตร์ที่น่าประทับใจและมาพร้อมกับการถ่ายทอดเรื่องราวที่ทรงพลังมาก ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นคู่ควรกับรางวัล Grand Jury Prize จาก Sundance จริงๆ

Nikyatu Jusu ได้บอกว่า

Nanny นี่คือผลงานเรื่องแรกของฉันที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับทาง Amazon และ Blumhouse ที่โด่งดังในโลกของหนังสยองขวัญโดยเฉพาะเลย ซึ่งฉันตื่นเต้นมากที่จะได้รับการต้อนรับให้เข้าสู่ทีมในการสร้างผลงานอินดี้นี้และความหวังเดียวของฉันคือการที่ภาพยนตร์ได้ถูกซื้อต่อไปมันเป็นการพิสูจน์ถึงความกล้าหาญในการถ่ายทอดและเปล่งเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของฉันออกไป

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nanny

แนนนี่ พี่เลี้ยงหลอน

Nov 23, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้