ชมตัวอย่าง Nanny ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนจากทาง Blumhouse และ Prime Video

Nanny-1

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้ว! Nanny ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนที่คว้าเอารางวัล US Dramatic Grand Jury Prize ที่งานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ (Sundance Film Festival) ประจำปี 2022 ผ่านฝีมือการกำกับและเขียนบทของ Nikyatu Jusu ได้ถูกหยิบยกให้มาโลดแล่นผ่านจอในโรงภาพยนตร์โดย Blumhouse และ Prime Video พร้อมเข้าฉายในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้และจะฉายผ่านสตรีมมิง Prime Video ในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

Nanny ว่าด้วยเรื่องราวของ Aisha (รับบทโดย Anna Diop) พี่เลี้ยงที่เป็นผู้อพยพชาวเซเนกัลที่ทำงานให้กับครอบครัวชนชั้นสูงครอบครัวหนึ่งในนิวยอร์ก ในขณะที่เธอก็กำลังรอการเดินทางมาของลูกชายที่อยู่แอฟริกาก็มีเรื่องราวอันรุนแรง การค้นหาตัวตนที่แท้จริงและความฝันแบบชาวอเมริกาที่เธอพยายามจะทำมันให้เป็นจริงอย่างมุ่งมั่นตั้งใจ

จากในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็เผยให้เห็นชีวิตของ Aisha กับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะพี่เลี้ยงเด็ก ซึ่งก็ดูค่อนข้างราบรื่นและไร้ปัญหาใดๆ แต่แล้วเรื่องราวก็ค่อยๆ เปลี่ยนไปเมื่อเธอพบว่าตัวเองเริ่มเจอกับเหตุการณ์อะไรบางอย่างที่ตามหลอกหลอนเธอ ด้วยเหตุการณ์และความไม่สงบนี้ก็ทำให้เธอเริ่มหวาดกลัวและอยากจะนำลูกชายของเธอให้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน ด้วยเพลงประกอบที่น่าขนลุกและภาพต่างๆ ที่ถูกเรียบเรียงได้ออกมาอย่างน่ากลัวและสวยงามก็ทำให้ Nanny นั้นน่าสนใจมากเลยทีเดียว ต้องมารอลุ้นและติดตามดูกันว่าเธอจะสามารถพาลูกชายให้ย้ายมาอยู่ด้วยกันได้หรือไม่และเธอจะสามารถผ่านเรื่องราวสุดเลวร้ายนี้ไปได้อย่างไรและไม่ว่าจะมีปีศาจในบ้านหรือเป็นแค่จิตหลอนล้วนๆ ของเธอเอง ตัวอย่างนี้ก็ยังมีความฉลาดในการถ่ายถอดและหยิบจับเรื่องราวออกมาได้อย่างได้มีมิติและน่าขนลุก

Nanny-2

Nikyatu Jusu เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเธอเป็นที่รู้จักการการถ่ายทอดความซับซ้อนของตัวละครผู้หญิงผิวดำในผลงานของเธอ เช่น Two Sentence Horror Stories (2019), Flowers (2015) และ Suicide by Sunlight (2019) เธอได้กล่าวว่า

Nanny นี่คือผลงานเรื่องแรกของฉันที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับทาง Amazon และ Blumhouse ที่โด่งดังในโลกของหนังสยองขวัญโดยเฉพาะเลย ซึ่งฉันตื่นเต้นมากที่จะได้รับการต้อนรับให้เข้าสู่ทีมในการสร้างผลงานอินดี้นี้และความหวังเดียวของฉันคือการที่ภาพยนตร์ได้ถูกซื้อต่อไปมันเป็นการพิสูจน์ถึงความกล้าหาญในการถ่ายทอดและเปล่งเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของฉันออกไป

นอกจากนี้ยังได้ Daniela Taplin Lundberg และ Nikkia Moulterie จาก Stay Gold Pictures, Maria Zuckerman จาก Topic Studios รวมไปถึง Grace Lay และ Sumalee Montano จาก LinLay Productions ที่มารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง พร้อมกับเหล่านักแสดงที่จะมาร่วมสร้างความหลอนให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่

  • Michelle Monaghan จากผลงานเรื่อง The Craft: Legacy (2020)
  • Sinqua Walls จากผลงานเรื่อง The 15:17 to Paris (2018)
  • Morgan Spector จากผลงานเรื่อง The Gilded Age (2022)
  • Rose Decker จากผลงานเรื่อง Mare of Easttown (2021)

Nanny จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022 และจะเข้าฉายผ่านทาง Prime Video ในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Nanny

แนนนี่ พี่เลี้ยงหลอน

Nov 23, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้