Nikyatu Jusu จับมือกับ Monkeypaw Productions เตรียมภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องใหม่ที่ดัดแปลงมาจาก Suicide by Sunlight

Nanny-Sundance-Film-Festival-Publicity-H-2022

ในขณะที่กำลังรอให้ Nanny ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายใน Amazon Prime Video จากฝีมือการกำกับของ Nikyatu Jusu ล่าสุด! เธอก็ไม่รีรอเตรียมผลงานเรื่องใหม่แล้ว โดยจะเป็นภาพยนตร์สั้นแนวแวมไพร์ที่ดัดแปลงมาจาก Suicide by Sunlight (2019) ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก Monkeypaw Productions บริษัทโปรดักชันของผู้กำกับ Jordan Peele

Nikyatu Jusu ได้บอกว่า

นี่เป็นโปรเจกต์แรกของฉันกับทาง Monkeypaw Productions ซึ่งจะเป็นการดัดแปลงจากหนังสั้นที่มีชื่อว่า Suicide by Sunlight (2019) ว่าด้วยเรื่องราวของแวมไพร์ผิวดำที่สามารถใช้ชีวิตในตอนกลางวันได้สบายๆ เพราะสีผิวของพวกเขา

โดยทาง Deadline ยังได้บอกอีกว่า

นี่คือผลงานออริจินัลที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านในนิวยอร์ก ว่าด้วยเรื่องราวของ Valentina (รับบทโดย Natalie Paul) แวมไพร์ที่พยายามจะหยุดอาการหิวเลือดเมื่อเธอได้พบกับฝาแฝดที่ห่างเหินของเธอ

Fredrica Bailey จะมารับหน้าที่เขียนบทเอง โดยเธอผ่านผลงาน See You Yesterday (2019) และ See You Yesterday (2017) ส่วน Nikyatu Jusu เป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเธอเป็นที่รู้จักการการถ่ายทอดความซับซ้อนของตัวละครผู้หญิงผิวดำในผลงานของเธอ เช่น Two Sentence Horror Stories (2019), Flowers (2015) และ Suicide by Sunlight (2019)

Suicide By Sunlight ถือเป็นผลงานที่เป็นหนึ่งในข้อตกลงของ Monkeypaw Productions กับ Universal Pictures โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้