ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Blood ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาของเด็กผู้หิวกระหายเลือด

michelle-2

ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Blood ภาพยนตร์สยองขวัญแนวจิตวิทยาจากทาง Vertical Entertainment ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม พร้อมนำแสดงโดย Brad Anderson นักแสดงจาก Session 9 (2001) และ The Machinist (2004) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเตรียมเปิดตัวและเข้าฉายในวันที่ 27 มกราคม 2023

Will Honley จะมารับหน้าที่เขียนบทให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับทีมนักแสดงมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็น Michelle Monaghan, Skeet Ulrich, Finlay Wojtak-Hissong, Rodrigo Beilfuss, Erik Athavale, June B. Wilde และ Skylar Morgan Jones

Blood จะบอกเล่าเรื่องราวของ Jess (รับบทโดย Michelle Monaghan) พยาบาลสาวที่เพิ่งแยกทางกับสามี และพาลูกๆ ของเธอ Tyler (รับบทโดย Skylar Morgan Jones) และลูกชายคนเล็ก Owen (รับบทโดย Finlay Wojtak-Hissong) กลับไปอยู่ยังบ้านไร่หลังเก่าของเธอ แต่หลังจากอยู่ได้ไม่นาน หมาของ Owen ก็ได้หนีเข้าไปในป่าและก็กลับมาอีกครั้งพร้อมสภาพที่เต็มไปด้วยเลือดโชกและบ้าคลั่งแบบขั้นสุด มันพุ่งเข้าโจมตีและกัดเด็กน้อย จนกระทั่งทำให้ชีวิตของ Owen นั่นเปลี่ยนไปและทำให้เขาเข้าไปสู่เส้นทางอันสุดแสนอันตรายและมืดมน

ในขณะที่เธอกำลังดำดิ่งลงไปในส่วนลึกของความเจ็บปวด Jess ก็ค้นพบวิธีการรักษาที่น่าสะพรึงกลัว ซึ่งทำให้เธอสงสัยว่าเธอเต็มใจจะทำแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหนเพื่อให้ลูกของเธอมีชีวิตอยู่

Peter Jarowey จากทาง Vertical Entertainment ได้กล่าวว่า

Brad Anderson ได้ถ่ายทอดแก่นของภาพยนตร์สยองขวัญ โดยมี Monaghan และ Ulrich นำแสดงทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึกได้อย่างหมดจด เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงานกับทาง Hercules Film Fund และ Rhea Films สำหรับผลงานในช่วงวันหยุดนี้แน่นอนว่าจะทำให้ผู้ชมตื่นเต้นไปได้อีกนานจนถึงปีใหม่ได้เลย

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Blood

Jan 12, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้