Jason Momoa โพสต์บนอินสตราแกรมว่า Ben Affleck จะกลับมารับบท Batman ใน Aquaman and the Lost Kingdom

ต้องขอบคุณทัวร์ของ Warner Bros. Studios ที่ทำให้เรารู้แล้วว่า Ben Affleck จะร่วมแสดงใน Aquaman and the Lost Kingdom

Jason Momoa นักแสดงนำจาก Aquaman and the Lost Kingdom เปิดเผยว่า Ben Affleck จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของ DC Extended Universe (DCEU)

Mamoa ได้โพสต์ภาพของตัวเองและ Affleck ในอินสตราแกรมส่วนตัวของเขา สำหรับภาพยนตร์ Aquaman and the Lost Kingdom ซึ่งได้ใส่คำอธิบายภาพที่แสดงถึงความตื่นเต้นของเขาที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงจาก Justice League (2017) อีกครั้งว่า

การกลับมาพบกันอีกครั้ง Bruce และ Arthur รักและคิดถึงคุณเสมอ Ben ทัวร์ของ WB Studios พึ่งสำรวจงานที่ยังทำไม่เสร็จ และทุกสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่กำลังจะมาใน AQUAMAN 2 ของผม aloha j

7BE1C5F0-408A-442E-AE85-0F8DDBB33D41

Ben Affleck รับบทเป็น Bruce Wayne หรือ Batman ใน DCEU โดยปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ของ Zack Snyder เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice (2016) เขาจะร่วมแสดงกับ Dolph Lundgren ผู้รับบท King Nereus กับ Temuera Morrison ผู้รับบท Tom Curry พ่อของ Aquaman และ Pilou Asbæk จาก Game of Thrones (2015) ก็จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน

Aquaman and the Lost Kingdom จะนำวีรบุรุษแห่งท้องทะเลไปยังอาณาจักรที่สาบสูญ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักร Atlantis ที่สูญเสียไปในประวัติศาสตร์หลังจาการล่มสลายของ Atlantis และกลายเป็นสิ่งมีชีวิตใต้ทะเล ขณะนี้ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า Batman จะถูกรวมไว้ในภาพยนตร์ที่กำลังจะมาถึงนี้อย่างไร? แต่ด้วยการเดิมพันที่สูง มันจึงสมเหตุสมผลที่ Aquaman จะโทรหา Batman เพื่อขอความช่วยเหลือบางอย่าง

James Wan หวนคืนสู่การกำกับภาพยนตร์ฮีโร่อีกครั้ง โดยได้ทีมเขียนบทคือ David Leslie Johnson-McGoldrick ร่วมกับนักแสดงนำอย่าง Jason Momoa สำหรับภาคต่อที่จะมาถึงนี้ Affleck ได้แสดงกับ Momoa และ Amber Heard ที่ (อาจจะ) กลับมารับบทราชินี Mera เช่นเดียวกับนักแสดงคนอื่นๆ จากภาคแรก ได้แก่

  • Patrick Wilson จาก Aquaman (2018) รับบท King Orm หรือ Ocean Master
  • Yahya Abdul-Mateen ที่ 2 จาก Aquaman (2018) ที่จะกลับมารับบท David Kane หรือ Black Manta ซึ่งอาจจะเป็นวายรายหลักในเรื่องนี้

Aquaman and the Lost Kingdom มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 มีนาคม 2023 ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีภาพยนตร์ Aquaman (2018) เรื่องแรกให้ชมทาง HBO Max

โพสต์บนอินสตราแกรมของ Jason Momoa :

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ben Affleck

เบน แอฟเฟล็ก

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

15-08-1972 (51 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Berkeley, California, USA


การแสดง
  1. This Is Me…Now

    Rex Stone / Biker

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้