มาแรง! Loki ซีซัน 2 ตอนแรกทำยอดเข้าชม 3 วันแรกได้มากกว่า 10 ล้านครั้ง

หลังจากรอคอยกันมานานหลายปี ในที่สุด Loki ซีซัน 2 ก็ได้เปิดตัวออกมาแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งดูเหมือนว่าซีซันนี้จะยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ เหมือนเคย เนื่องจากล่าสุดได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าตอนที่ 1 ของซีซัน 2 ที่ถูกปล่อยออกมานี้ สามารถทำยอดเข้าชมภายใน 3 วันแรกได้มากกว่า 10 ล้านครั้ง

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการยืนยันออกมาว่าตอนที่ 1 ของ Loki ซีซัน 2 ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาที่มีชื่อตอนว่า “Ouroboros” สามารถทำยอดเข้าชมไปได้แล้วทั้งสิ้น 10.9 ล้านครั้ง หลังจากการเปิดตัวออกมาเพียง 3 วัน คิดเป็นเวลารับชมทั้งหมดประมาณ 8.54 ล้านชั่วโมง โดยสถิติในครั้งนี้ได้ส่งให้ Loki ขึ้นเป็นซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของปีบน Disney+ เป็นรองแค่เพียง The Mandalorian ซีซัน 3 ที่เปิดตัวออกมาเมื่อช่วงต้นปีเท่านั้น

การที่ Loki ซีซัน 2 ทำยอดเข้าชมได้ช่วงเปิดตัวได้สูงขนาดนี้นับว่าไม่ใช่เรื่องที่น่าตกใจ เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ Disney+ และยังเป็นซีรีส์เพียงเรื่องเดียวของ Marvel ที่ได้ไปต่อในซีซันที่ 2 อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอีกหลายสาเหตุที่ทำให้ผู้ชมสนใจซีซัน 2 เป็นพิเศษ อาทิ ตอนจบของซีซัน 1 ที่ทำเอาคนดูค้างจนอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ไปจนถึงความนิยมของตัวละคร Loki (รับบทโดย Tom Hiddleston) ที่ถือเป็นหนึ่งในตัวละครวายร้ายที่แฟนๆ หลงรักมากที่สุด ดังนั้น การที่ซีรีส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จจึงเป็นสิ่งที่สมเหตุสมผลแล้ว

Loki ซีซัน 2 สามารถรับชมได้ทาง Disney+ (ตอนใหม่มาทุกวันศุกร์)

ที่มา: Deadline,Collider,Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Loki

โลกิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้