Maria Bakalova จาก Guardians of the Galaxy Volume 3 เล่าถึงเหตุการณ์ตอนที่ทุกคนต้องบอกลากันในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ

Guardians of the Galaxy Volume 3 จาก Marvel Studios ที่กำลังจะเปิดตัวออกมาในสัปดาห์นี้นั้นจะเป็นการเดินทางครั้งสุดท้ายและเป็นการปิดไตรภาคของทีม Guardians of the Galaxy ซึ่งล่าสุด Maria Bakalova นักแสดงผู้รับบทเป็น Cosmo the Spacedog ได้ออกมาเล่าถึงบรรยากาศอันน่าประทับใจใสตอนที่ทุกคนต้องบอกลากันในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ

2

ล่าสุดด Maria Bakalova นักแสดงสาวชาวบัลแกเรียได้ออกมาพูดคุยกับทาง Comicbook เกี่ยวกับภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Volume 3 ที่กำลังจะเข้าฉาย และในระหว่างการพูดคุยกัน นักแสดงสาวได้เล่าถึงเหตุการณ์สุดแสนประทับใจที่เธอจำได้ดีจากการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ ช่วงเวลาในตอนที่ทุกคนต้องบอกลากันในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ ซึ่งเธอบอกว่ามันทำให้เธอร้องไห้ออกมาแบบไม่รู้ตัว โดยเธอได้เล่าให้ฟังว่า

ใช่ มันทำให้ฉันร้องไห้ในวันสุดท้าย เพราะฉันต้องไปที่กองถ่ายในวันสุดท้าย วันสุดท้ายในการถ่ายทำของฉันคือวันสุดท้ายในการถ่ายทำของแฟรนไชส์ Guardians of the Galaxy ทุกคนอยู่ที่นั่นและทุกคนก็ร้องไห้ ฉันก็ร้องไห้เหมือนกันเพราะความรู้สึกนั้น เพราะฉันจินตนาการว่าคนเหล่านี้อยู่ด้วยกันมาสิบปีและคอยช่วยเหลือกันมาตลอด ชีวิตและอาชีพการงานของพวกเขาและทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น และเพราะว่า James เป็นคนจิตใจดีเขาจึงรวมคนแต่คนที่ดีมาไว้ด้วยกันได้ ดังนั้น มันจึงรู้สึกเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันจริงๆ

ฉันรู้ว่าพวกเขาจะไม่แยกจากกัน หวังว่าฉันจะไม่แยกจากพวกเขาเช่นกัน เพียงแต่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ในแฟรนไชส์นี้จะไม่ได้ดำเนินต่อไป ฉันเดานะ ฉันไม่รู้ มันไม่ใช่คนที่พูดเรื่องนั้นได้ มันเศร้ามาก พูดตามตรง มันหวานอมขมกลืน เพราะมันเหมือนกับว่าคุณไม่อยากให้มันจบลง แต่บางทีมันอาจจะเป็นบทต่อไปของหนังสือก็ได้

Guardians of the Galaxy Volume 3 มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Maria Bakalova

มาเรีย บากาโลวา

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-06-1996 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Burgas, Bulgaria


การแสดง
  1. Creature Commandos

    Princess Ilana (voice)

    The Apprentice

    Ivana Trump

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้