สองพี่ Russo ผู้กำกับจาก Avengers: Endgame พูดถึงความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะกลับไปร่วมงานกับ Marvel อีกครั้งในอนาคต

Joe Russo และ Anthony Russo สองพี่น้องผู้กำกับของ Avengers: Endgame (2019) ได้ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่พวกเขาทั้งสองจะได้กลับไปกำกับภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) อีกครั้งในอนาคต โดยพวกเขายอมรับว่าพวกเขาสนใจที่จะกลับไปถ้าหากมีโปรเจกต์ที่น่าสนใจ

4

ผู้กำกับสองพี่น้อง Joe Russo และ Anthony Russo ร่วมงานกับจักรวาล MCU ครั้งแรกในภาพยนตร์ Captain America: The Winter Soldier (2014) ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของ Phase ที่ 2 และเป็นภาคที่ 2 ของไตรภาค Captain America ที่นำแสดงโดย Chris Evans ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกอย่างมากทั้งจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป แถมยังสามารถทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปสูงถึง 714 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากงบประมาณการสร้าง 177 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และจากนั้น พี่น้อง Russo ก็กลับมาอีกครั้งใน 2 ปีต่อมา ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War (2016) ซึ่งกลายเป็นเรื่องแรกในไตรภาคของ Captain America ที่ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ยังกลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในปี 2016 อีกด้วย

หลังจากความสำเร็จจากภาพยนต์ของ Captain America ทั้ง 2 ภาค ผู้กำกับ Joe Russo และ Anthony Russo ก็ได้เผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา ด้วยการรับหน้าที่ปิดฉาก Infinity Saga ซึ่งพวกเขารับหน้าที่กำกับในภาพยนตร์ 2 เรื่องที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ MCU ได้แก่ Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) ซึ่งในตอนแรกมีชื่อว่า Avengers: Infinity War Part Two ภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ทั้งในด้านร้ายได้และคำวิจารณ์ โดยเฉพาะ Avengers: Endgame (2019) ที่ทำรายได้ทั่วโลกไปมากกว่า 2.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล แม้ว่าภายหลังจะแพ้ให้กับ Avatar (2009) (เอามาฉายซ้ำจนรายได้แซงอีกรอบ) แต่ก็ยังถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก อย่างไรก็ตาม หลังจากพี่น้อง Russo ปิดฉาก Infinity Saga เสร็จสิ้น พวกเขาก็ออกไปทำภาพยนตร์แนวอื่นๆ และยังไม่ได้กลับมาร่วมงานกับ Marvel อีกเลย แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีโอกาสกลับมา

3

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ AP Entertainment สองพี่น้อง Russo ถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะกลับไปร่วมงานกับ Marvel Studios ซึ่งพวกเขาได้ยืนยันว่า พวกเขาจะกลับไปสู่จักรวาล MCU อีกครั้งก็ต่อเมื่ออยู่ภายใต้สถานการณ์ที่เหมาะสม ทว่าตอนนี้พวกเขามีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่ง จึงอาจจะไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ โดย Joe Russo และ Anthony Russo ได้อธิบายเอาไว้ว่า

เราเปิดรับเสมอ เรารักคนเหล่านั้น แต่ตอนนี้เราโฟกัสไปที่การดูแล AGBO (บริษัทสร้างภาพยนตร์ของพี่น้อง Russo) ผมคิดว่า คุณคงรู้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ และถ้ามีโปรเจกต์ไหนที่บทน่าสนใจและมาในเวลาที่เหมาะสม พวกเราก็จะกลับไปทำงานกับพวกเขา

5

ด้วยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่ทั้งคู่นำมาสู่จักรวาล MCU ความเป็นไปได้ที่สองพี่น้องผู้กำกับ Avengers: Endgame (2019) จะกลับสู่จักรวาล MCU นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานการกำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของทั้งคู่ Joe Russo และ Anthony Russo ได้ร่วมงานกับคู่หูนักเขียนอย่าง Christopher Markus และ Stephen McFeely ที่ได้รับการยกย่องว่าไม่เพียงแต่พัฒนาภาพยนตร์ Captain America ให้กลายเป็นเรื่องราวที่ซับซ้อนทางศีลธรรม จากประเด็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงของตัวละคร Bucky Barnes (รับบทโดย Sebastian Stan) ใน Captain America: The Winter Soldier (2014) และการสร้างความขัดแย้งกันเองของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในทีม Avengers เนื่องจากสนธิสัญญาโซโคเวีย แต่นักเขียนทั้งสองคนนี้ยังทำการเชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมดเข้าด้วยกัน เพื่อนำไปสู่ศึกการต่อสู้ครั้งใหญ่กับ Thanos (รับบทโดย Josh Brolin) ในศึก Infinity Saga ปัจจุบันจักรวาล MCU ได้ทำการเปิดมัลติเวิร์สใน Phase ที่ 4 และกำลังดำเนินการเพื่อสร้างทั้งทีมซูเปอร์ฮีโร่ Midnight Sons และทีม Young Avengers ดังนั้น จึงยังมีเรื่องราวอีกมากมายสำหรับพี่น้อง Russo ที่จะกลับมาสร้างปรากฎการณ์อีกครั้งในอนาคต

ตามที่สองพี่น้อง Russo กล่าวไว้ในบทสัมภาษณ์ เรื่องความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะกลับไปร่วมงานกับจักรวาล MCU ทั้งสองมีโปรเจกต์มากมายที่กำลังจะมาในอนาคตอันใกล้นี้ ทำให้ตอนนี้ยังไม่ว่างพอสำหรับโปรเจกต์ใหม่ โดยพวกเขากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เป็นทุนของ Netflix เรื่อง The Gray Man นำแสดงโดย Chris Evans และ Ryan Gosling ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในปลายเดือนนี้ นอกจากนี้ Joe Russo ยังรับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์ Extraction 2 ที่นำแสดงโดย Chris Hemsworth ซึ่งก็เป็นของ Netflix เช่นกัน และล่าสุดทั้งคู่ก็กำลังจะได้กำกับในโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Netflix อีกเรื่องหนึ่ง ได้แก่ The Electric State นำแสดงโดย Millie Bobby Brown และ Chris Pratt เรียกได้ว่าเป็นลูกรักของ Netflix ไปแล้ว ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า ในอนาคตสองพี่น้องคู่นี้จะกลับไปสู่จักรวาล MCU อีกครั้งหรือไม่ ส่วนใครที่อยากดูผลงานเก่าๆ ที่ทั้งคู่เคยทำไว้ในจักรวาล MCU ก็สามารถไปย้อนดูได้ทุกเรื่องทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Joe Russo

โจ รุสโซ

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

18-07-1971 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Cleveland, Ohio, USA


การแสดง
  1. The Gray Man

    CIA DDO Fine

  2. Marvel Studios Assembled

    Self (archive footage)

    Cherry

    Restaurant Owner

  3. Chadwick Boseman: A Tribute for a King

    Self - Co-Director, Avengers: Infinity War & Avengers: Endgame

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้