ใก้ลได้ดูแล้ว! The Electric State ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่ของพี่น้อง Russo เสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้ว

อีกหนึ่งโปรเจกต์ของ Netflix ที่น่าจับตามองคงหนีไม่พ้น The Electric State ภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์ที่กำกับโดย 2 พี่น้อง Joe และ Anthony Russo นำแสดงโดย Millie Bobby Brown จากซีรีส์ Stranger Things และ Chris Pratt จาก Jurassic World ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ปิดกล้องการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว และกำลังจะเข้าสู่ขั้นตอนการตัดต่อ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในช่วงต้นปี 2024

2

สำหรับพี่น้อง Russo นั้นเป็นคู่หูผู้กำกับที่โด่งดังมาจากการทำผลงานในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) พวกเขากำกับภาพยนตร์ให้กับ Marvel มากถึง 4 เรื่อง แถมยังประสบความสำเร็จทุกเรื่อง ได้แก่ Captain America: The Winter Soldier (2014), Captain America: Civil War (2016), Avengers: Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) หลังจากนั้นพวกเขาก็กลายเป็นผู้กำกับสายแอ็กชันเบอร์ต้นๆ ของฮอลลีวูด จนท้ายที่สุดก็ได้มาร่วมงานกับ Netflix และเพิ่งประสบความสำเร็จไปอีกครั้งในภาพยนตร์แอ็กชันสายลับเรื่อง The Gray Man ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อกลางปี 2022 และในตอนนี้ก็ได้มีการประกาศสร้างภาคต่อรอไว้แล้ว แต่นอกจากแฟรนไชส์สายลับนี้แล้วนั้น พี่น้องคู่นี้ยังมีอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ทำร่วมกับ Netflix ได้แก่ The Electric State ภาพยนตร์ไซไฟผจญภัยฟอร์มยักษ์ที่จะเปิดตัวในปี 2024

ซึ่งนอกจาก Millie Bobby Brown จะแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วนั้น The Electric State จะยังสมทบด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน ได้แก่ Chris Pratt, Stanley Tucci, Brian Cox, Giancarlo Esposito, Ke Huy Quan และ Anthony Mackie อย่างไรก็ตาม ก่อนนี้โปรเจกต์นี้ต้องหยุดถ่ายทำไปในเดือนพฤศจิกายน 2022 เนื่องจากมีทีมงานเสียชีวิตใจกองถ่าย แต่ท้ายที่สุดก็ได้กลับมาถ่ายทำต่อตามเดิม และดูเหมือนว่าในตอนนี้โปรเจกต์นี้ก็จะถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว เพราะล่าสุด บัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง AGBO Films ได้ออกมาแชร์ภาพถ่ายชุดใหม่จากกองถ่าย The Electric State พร้อมเขียนข้อความแสดงความยินดีกับทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ทำงานกันมาอย่างยาวนาน ดูโพสต์ได้ด้านล่าง

เรื่องย่อ The Electric State

The Electric State เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือศิลปะไซไฟในชื่อเดียวกันของ Simon Stålenhag ซึ่งจะทำการติดตามเรื่องราวของ Michelle (รับบทโดย Millie Bobby Brown) ในขณะที่เธอเดินทางไปทั่วประเทศในช่วงกลางทศวรรษ 1990 ในขณะที่สงครามระหว่างมนุษย์กับหุ่นยนต์ยังคงดำเนินต่อไป

The Electric State มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 31 มกราคม 2024 [อาจมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้