Channing Tatum ออกมายืนยันว่าเขาเป็นคนที่ขอให้ตัวละครของเขาถูกฆ่าใน G.I. Joe: Retaliation

ตอนนี้ผ่านมานานกว่า 10 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่ Channing Tatum ได้รับบทบาทสำคัญในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ G.I. Joe ซึ่งตัวละครของเขาได้เสียชีวิตไปในภาคที่ 2 อย่าง G.I. Joe: Retaliation (2013) และล่าสุดนักแสดงหนุ่มก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าแท้จริงแล้ว เขาเป็นขอร้องให้ทีมผู้สร้างตัดสินใจฆ่าตัวละครของเขาเอง

1

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 Channing Tatum ได้ปรากฎตัวในฐานะ Duke ตัวละครหลักในภาพยนตร์ G.I. Joe: The Rise of Cobra ซึ่งเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแฟรนไชส์นี้ และหลังจากที่ภาคแรกประสบความสำเร็จ Tatum ก็ได้กลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้งในภาคต่ออย่าง G.I. Joe: Retaliation ที่ออกฉายในปี 2013 ทว่าในภาคต่อนี้เขาไม่ได้มีบทบาทสำคัญมากนัก เนื่องจากตัวละครของเขาได้เสียชีวิตทันทีตั้งแต่ช่วงเปิดเรื่อง ซึ่งการเสียชีวิตของเขาก็สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนๆ ของแฟรนไชส์นี้อย่างมาก เนื่องจากในภาคแรกเขามีบทบาทสำคัญและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ

นับตั้งแต่ที่ G.I. Joe: Retaliation ออกฉายในปี 2013 ตอนนี้ก็ผ่านมานานแล้วเกือบ 10 ปี ท้ายที่สุด Channing Tatum ก็ยอมออกมาเปิดปากบอกถึงเหตุผลว่าเหตุใดตัวละคร Duke ของเขาจึงถูกสังหารในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยล่าสุด Tatum ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Vanity Fair ซึ่งในการสัมภาษณ์ดังกล่าวเขาได้ถูกบังคับให้สวมใส่เครื่องจับเท็จ จากนั้นเขาก็ได้ถูกถามว่า “เขาเป็นคนขอให้ถูกฆ่าตายในฉากแรกของภาคต่อหรือไม่?” และคำตอบของเขาก็คือ “ใช่”

2

Channing Tatum ตอบคำถามนี้แบบสั้นๆ ว่าใช่ และไม่ได้อธิบายเหตุผลอะไรต่อ จากนั้นเขาก็ได้ถูกถามอีกว่า “คุณเสียใจกับการเลือกแบบนั้นหรือไม่?” ซึ่งเขาก็ตอบอย่างชัดเจนว่า “ไม่” จากนั้นเขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “อย่างแรก ผมผ่านมาแล้ว 7 ครั้ง แต่พวกเขามีตัวเลือกให้ผม และผมต้องแสดงในหนังเรื่องนี้ ดังนั้น ในครั้งที่ 2 เห็นได้ชัดว่าผมไม่ต้องการที่จะอยู่ในนั้นเช่นกัน” โดยหลังจากที่เขาได้ตอบคำถามนี้ ผู้ที่ดูแลเครื่องจับเท็จก็ได้ยืนยันว่าสิ่งที่ Tatum พูดออกมานั้นเป็นความจริงและเขาไม่ได้โกหก นับว่าเป็นการตอกย้ำอย่างชัดเจนว่า Tatum รู้สึกเต็มใจที่เขาถูกสังหารในภาพยนตร์เรื่องนี้

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว เห็นได้ชัดว่า Channing Tatum เต็มใจที่จะเดินออกจากแฟรนไชส์ G.I. Joe ด้วยตัวเอง และหากเราย้อนกลับไปดูบทสัมภาษณ์ของเขาในปี 2015 นักแสดงหนุ่มได้เคยไปปรากฎตัวในรายการ The Howard Stern Show และเขาก็ได้พูดอย่างตรงไปตรงมาว่าเขาเกลียดภาพยนตร์ G.I. Joe ซึ่งนั่นอาจเป็นเหตุผลที่เขาขอให้ทีมงานสังหารตัวละครของเขาทิ้ง โดยเขาได้อธิบายเอาไว้ว่า

ดูสิ ผมพูดตามตรง ผมโคตรเกลียดภาพยนตร์เรื่องนั้น ผมถูกผลักดันให้แสดงภาพยนตร์เรื่องนั้น… สคริปต์มันไม่ได้ มันไม่ดีเลย และผมไม่อยากทำอะไรที่ผม… เป็นแฟนตัวยงมาตั้งแต่ยังเด็ก และเฝ้าดูมันในทุกเช้า ผมไม่ต้องการทำสิ่งที่ 1. ไม่ดี และ 2. ผมแค่ไม่รู้ว่าฉันอยากเป็นจีไอโจหรือเปล่า

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Channing Tatum

แชนนิง เททัม

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-04-1980 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Cullman, Alabama, USA


การแสดง
  1. Blink Twice

    Slater King

  2. Bullet Train

    Train Passenger (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้