Elizabeth Olsen ออกมาตอบโต้ข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องภาพยนตร์เดี่ยวของ Scarlet Witch

Elizabeth Olsen นักแสดงผู้รับบทเป็น Scarlet Witch ในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้ออกมาตอบโต้ข่าวลือบนโลกออนไลน์ ที่ลือกันว่า Scarlet Witch อาจจะมีภาพยนตร์เดี่ยวเป็นของตัวเองในอนาคต

5

Elizabeth Olsen เพิ่งจะแสดงในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่เข้าฉายเมื่อเดือนก่อน ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอยังคงแสดงเป็นบทบาทเดิมของเธอในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) นั่นคือบท Scarlet Witch ที่ในคราวนี้เธอรับบทเป็นวายร้ายหลักของภาพยนตร์ และออกไล่จับตัว America Chavez (Xochitl Gomez) โดยหวังที่จะขโมยพลังมาเพื่อนำไปใช้ในการเปิดประตูมิติข้ามไปยังจักรวาลอื่นๆ เพื่อไปอยู่กับลูกๆ ของเธอ ภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness กำกับโดย Sam Raimi แถมผู้กำกับยังได้แสดงให้เราได้เห็นด้านที่น่ากลัวของ Wanda Maximoff ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนเพราะว่าเธอเป็นตัวละครฝั่งดีมาตลอด

นับตั้งแต่ Elizabeth Olsen เปิดในจักรวาล MCU ในภาพยนตร์ Avengers: Age of Ultron ในปี 2015 ตัวละคร Wanda ก็ถือเป็นหนึ่งในตัวละครของจักรวาล MCU ที่ค่อนข้างซับซ้อน เธอมักจะข้ามเส้นแบ่งระหว่างฮีโร่และวายร้าย ทว่าใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness เธอได้เปลี่ยนไปเป็นวายร้ายโดยสมบูรณ์ และเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้ Scarlet Witch (รับบทโดย Elizabeth Olsen) มาเป็นตัวละครหลักของเรื่อง หลายคนจึงเริ่มสงสัยว่าจะมีโอกาสไหม ที่เราจะได้เห็นภาพยนตร์เดี่ยวของ Scarlet Witch ในอนาคต เนื่องจากก่อนหน้านี้ ในปีที่แล้วเธอก็ได้มีซีรีส์เป็นของตัวเอง นั่นคือซีรีส์เรื่อง WandaVision ของ Disney+ และบทสรุปของเธอใน Doctor Strange 2 ก็ยังคงคลุมเคลือ และยังมีเรื่องราวมากมายของตัวละครนี้ที่ยังสามารถเล่าต่อไปได้

1

ล่าสุด Elizabeth Olsen ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ Good Morning America เธอได้ออกมาตอบสนองต่อข่าวลือบนโลกออนไลน์ ที่มีประเด็นพูดคุยกันถึงภาพยนตร์เดี่ยวของจักรวาล MCU ที่เป็นไปได้สำหรับตัวละครของเธอ และในการสัมภาษณ์นี้เธอยังเปิดเผยอีกว่า เธอจะไปปรากฎตัวในซีรีส์ของ Disney+ เรื่อง Agatha: House of Harkness และตามธรรมเนียมของนักแสดงจาก Marvel เธอไม่ได้บอกอะไรมากมาย เพราะทุกสิ่งเป็นความลับ โดย Elizabeth Olsen ได้เล่าให้ฟังว่า

ฉันชอบที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทั้ง 2 เรื่องนี้ ไม่มีใครบอกอะไรฉัน และฉันไม่ได้ปิดบังความลับ เพราะฉันโกหกไม่เก่ง ฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับอนาคตของฉันเลย

2

แม้ว่า Elizabeth Olsen จะไม่มีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับภาพยนตร์เดี่ยวของ Scarlet Witch แต่ตอนจบของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness ยังคงมีความเป็นไปได้ที่ตัวละครของเธอจะกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในอนาคต หลังจากต่อสู้กับ America Chavez, Wong (Benedict Wong) และ Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) ในที่สุด Wanda ก็ได้กลับไปพบกับลูกๆ ของเธออีกครั้ง แต่พวกเขากลับกลัวเธอ เธอจึงตระหนักได้ว่าเธอได้กลายเป็นสิ่งที่เธอกลัวมาตลอด และได้ตัดสินใจทำลายที่เก็บหนังสือ Darkhold บนภูเขา ซึ่งดูเหมือนเป็นการฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตาม ในภาพยนตร์ไม่ได้แสดงให้เราเห็นร่างที่ไร้วิญญาณของเธอ โดย Michael Waldron ผู้เขียนบท Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้บอกใบ้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่เธอจะรอดจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

จากคำยืนยันของผู้เขียนบท ทำให้มีความเป็นไปได้สูงมากที่เธอจะรอดชีวิต และจะกลับมาโลดแล่นในจักรวาล MCU อีกครั้งในอนาคต และถึงแม้ว่าเธอจะเสียชีวิตไปจริงๆ ก็มีอีกหลากหลายวิธีที่จะพาเธอกลับมา ดูอย่างตัวละคร Black Widow (Scarlett Johansson) ที่เสียชีวิตไปแล้วใน Avengers: Endgame (2019) ก็ยังถูกนำกลับมาได้ในภาพยนตร์เดี่ยว Black Widow (2021) ที่เล่าเรื่องราวย้อนอดีตไปถึงเหตุการณ์ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต โดยบอกเล่าเรื่องราวในช่วงเวลาระหว่าง Avengers : Infinity War (2018) และ Avengers: Endgame (2019) รวมถึงซีรีส์ Loki ของ Disnry ที่เลือกนำ Loki ที่ไปได้จากการถูกจับกุม มาเป็นตัวละครหลักในการเดินเรื่อง ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ที่ Scarlet Witch จะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์เดี่ยว ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Elizabeth Olsen

อลิซาเบธ โอลเซน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

16-02-1989 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Sherman Oaks, California, USA


การแสดง
  1. Love & Death

    Candy Montgomery

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้