Yeon Sang-Ho จาก Train To Busan เตรียมดัดแปลงมังงะสยองขวัญเรื่อง Parasyte: The Grey สำหรับ Netflix

Screen-Shot-2022-08-24-at-8

ตามรายงานจากทาง Deadline กล่าวว่า Yeon Sang-ho ผู้สร้างภาพยนตร์ที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์สุดฮิตเรื่อง Train To Busan (2016) และ Peninsula (2020) รวมถึงเป็นผู้สร้างซีรีส์เรื่อง Hellbound ของ Netflix เตรียมที่จะดัดแปลงมังงะสยองขวัญแนวนิยายวิทยาศาสตร์ของ Hitoshi Iwaaki เรื่อง Parasyte: The Grey …ทางด้าน Climax Studio ผู้รับผิดชอบรายการ Hellbound ของ Sang-Ho และ Wow Point จะรับหน้าที่ผลิตซีรีส์นี้ ส่วน Ryu Yong-jae นักเขียนบทจาก Money Heist: Korea – Joint Economic Area ของ Netflix กำลังเขียนบทร่วมกับ Sang-ho อีกด้วย…

แหล่งข่าวยังรายงานว่า:

ซีรีส์นี้จะติดตาม… กลุ่มมนุษย์ที่ทำสงครามกับความชั่วร้ายที่เพิ่มขึ้นซึ่งมาในรูปแบบชีวิตที่เป็นปรสิตที่ไม่ปรากฏชื่อซึ่งอาศัยร่างกายมนุษย์เป็นโฮสต์และพยายามที่จะพัฒนาพลังของตัวเองเพื่อเป้าหมายการยึดครองโลก…

parasyte

Jeon So-nee นักแสดงจากซีรีส์ Scripting Your Destiny และ When My Love Blooms มารับบทเป็น Jeong Su-in หญิงสาวที่ติดเชื้อปรสิตที่อาศัยอยู่ร่วมกันกับเธอและไม่สามารถควบคุมสมองของเธอได้… ทางด้าน Koo Kyo-hwan นักแสดงจาก Kingdom: Ashin of the North รับบทเป็น Seol Kang-woo ชายผู้ตามรอยปรสิต ในความพยายามที่จะตามหาน้องสาวที่หายตัวไปของเขา… และนักแสดงจาก Decision to Leave อย่าง Lee Jung-hyun รับบทเป็น Choi Jun-kyung หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการที่ชื่อ “Team Grey” ที่กำลังต่อสู้กับปรสิตหลังจากสูญเสียสามีไป… ทั้งนี้ทางด้าน Kyo-hwan และ Jung-hyun ต่างก็เคยร่วมงานกับ Sang-ho ในภาพยนตร์เรื่อง Peninsula ของเขามาก่อน…

the-source-material-1661362414

หนังสือการ์ตูนต้นฉบับของ Iwaaki ได้รับการตีพิมพ์โดย Kodansha ในนิตยสาร Morning Open Zōkan และนิตยสาร Monthly Afternoon ตั้งแต่ปี 1988 ถึงปี 1995 และมียอดขายมากกว่า 25 ล้านเล่ม …ความนิยมของพวกเขาได้นำไปสู่การผลิตทั้งการดัดแปลงแบบแอนิเมชันและไลฟ์แอ็กชันด้วยสถานะของมังงะสุดคลาสสิก… แต่ Sang-ho กำลังทำสิ่งที่แตกต่างเล็กน้อยกับเวอร์ชันของเขา ตามที่ Deadline ได้รายงานว่า ผู้สร้างภาพยนตร์จะเป็นกลับมารวมตัวกับ Netflix อีกครั้งหลังจากซีรีส์เรื่อง Hellbound ของเขาได้ “สร้างจักรวาลของตัวเองด้วยความบิดเบี้ยวของเกาหลี”

Netflix จะสตรีมภาพยนตร์เรื่องนี้ทั่วโลก แต่ขณะนี้ยังไม่ได้ประกาศวันฉาย โปรดติดตามข่าวสารจากเรา…

ที่มา: Slash Film
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Parasyte: The Grey

ปรสิต: เดอะ เกรย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้