The Crow ฉบับรีบูต กำลังจะเริ่มการถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้

การรีบูตภาพยนตร์เรื่อง The Crow ของผู้กำกับ Rupert Sanders ใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกที หลังจากที่ล้มเหลวไปแล้วหลายครั้ง ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า โปรเจกต์นี้กำลังจะเริ่มถ่ายทำในยุโรปช่วงฤดูร้อนนี้ (ฤดูร้อนของอเมริกา คือช่วงเดือน มิถุนายน - สิงหาคม)

l-intro-1648849555

The Crow เป็นภาพยนตร์แนวลัทธิสุดคลาสสิคของผู้กำกับ Alex Proyas และอำนวยการสร้างโดย Edward R. Pressman ออกฉายครั้งแรกในปี 1994 ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีหลายคนพยายามที่จะรีบูตภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ก็ล้มเหลวทุกครั้ง ล่าสุดดูเหมือนว่าทุกอย่างใกลัจะเป็นจริง โดยใน The Crow รีบูตฉบับนี้จะนักแสดงโดย Bill Skarsgård เจ้าของบทบาท Penny White ในภาพยนตร์เรื่อง It (2017) ที่จะมารับบทเป็นแอนตี้ฮีโร่ Eric Draven สมทบด้วยนักร้องและนักแสดงชาวอังกฤษ FKA Twigs ซึ่งภาคนี้จะอยู่ภายใต้การกำกับของ Rupert Sanders ผู้กำกับเจ้าของผลงาน Snow White And The Huntsman (2012) และ Ghost in the Shell (2017) และเขียนบทโดย Zach Baylin จาก King Richard (2021)

ซึ่งในขณะเดียวกัน นอกจากผู้กำกับ Rupert Sanders ก็ยังมีผู้กำกับคนอื่น ๆ อีกหลายคนที่อยากจะรีบูตภาพยนตร์เรื่อง The Crow ขึ้นมาใหม่เหมือนกัน แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีโปรเจกต์ไหนที่ได้เริ่มแบบจริง ๆ จัง ๆ เช่น ผู้กำกับ Corin Hardy เจ้าของผลงาน The Nun (2018) ก็เคยพยายามที่จะนำภาพยนตร์เรื่อง The Crow มารีบูตใหม่เหมือนกัน โดยเขาได้วางตัวให้ Jason Momoa จาก Aquaman (2018) มารับบทนำ แต่สุดท้าย ทั้งผู้กำกับและนักแสดงนำ ก็ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากโปรเจกต์นี้ในปี 2018

The-Crow

ล่าสุด Deadline ได้รายงานว่า ภาพยนตร์ The Crow ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Rupert Sanders กำลังจะเริ่มการถ่ายทำในช่วงเดือนมิถุนายน - สิงหาคม 2022 โดยนักแสดงและทีมงานจะไปทำการถ่ายทำที่เมืองปราก เมืองหลวงของประเทศเช็กเกีย และยังจะไปถ่ายทำที่สถานที่อื่น ๆ ในประเทศเยอรมนีอีกด้วย โดยทาง FilmNation Entertainment กำลังจะนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าสู่ Cannes Film Market ในสัปดาห์หน้า ซึ่ง Cannes Film Market เป็นหนึ่งในตลาดภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อค้นหาผู้ซื้อที่นำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปเริ่มพัฒนาให้เป็นรูปเป็นร่างเสียที

ด้วยการประกาศนี้ แฟน ๆ สามารถชื่นชมยินดี ที่ในที่สุดผู้กำกับ Rupert Sanders ก็สามารถชุบชีวิต The Crow ขึ้นมาได้อีกครั้ง และอีกอย่างที่น่าสนใจอย่างยิ่ง คือนักแสดงที่จะมารับบทนำอย่าง Bill Skarsgård ที่ในครั้งนี้เขาอาจจะต้องใช้เวลาเตรียมตัวอย่างมากและทำงานอย่างหนัก เพื่อชุบชีวิตตัวละคร Eric Draven กลับมาใหม่ และจะต้องทำให้ได้ดีไม่ให้แพ้ Brandon Lee ผู้ล่วงลับที่เคยรับบทนี้ใน The Crow (1994) ซึ่งเขาได้เสียชีวิตระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ และกำหนดการในการฉายของ The Crow ฉบับรีบูตนี้ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Crow

Aug 22, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้