ปิดกล้อง! เป็นที่เรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์รีบูตเรื่อง The Crow

fLdBNSBAZEyRFtLRvfSD0GAbw5n

ตามรายงานของ The Prague Reporter การถ่ายทำของ The Crow ที่รีบูตใหม่ ซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนามายาวนานได้สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งหมายความว่าหากปราศจากหายนะแบบ Batgirl ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกลายเป็นความจริงในที่สุด

การถ่ายทำภาพยนตร์ The Crow ฉบับรีบูตที่ใช้เวลา 10 สัปดาห์ ซึ่งนำแสดงโดย Bill Skarsgård จากแฟรนไชส์สยองขวัญเรื่อง It ก็ได้ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามเอกสารที่ยื่นต่อสาธารณรัฐเช็ก การถ่ายทำได้รับการจดทะเบียนเป็นซีรีส์โทรทัศน์ 6 ตอน แทนที่จะเป็นภาพยนตร์ในรายงานก่อนหน้านี้ หากเป็นจริง นี่คงเป็นภาพยนตร์ดัดแปลงเรื่องแรกทางทีวีของหนังสือการ์ตูนอันเป็นที่รักของ James O’Barr ตามหลังภาพยนตร์ 4 เรื่องที่ออกฉายระหว่างปี 1994 จนถึง 2005

Brandon Lee ลูกชายของ Bruce Lee ไอคอนของฮอลลีวูด ได้นำแสดงในภาพยนตร์ต้นฉบับเรื่อง The Crow และเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจในฉากของภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อปืนประกอบฉากเกิดยิงพลาดไปที่เขา ต่อมาภาพยนตร์ก็ตรงไปที่การบันทึกขายเป็นวิดีโอโดยตรง และนำแสดงโดย Vincent Pérez, Eric Mabius และ Ed Furlong ในบทนำ เช่นเดียวกับในการ์ตูน นักแสดงได้เล่น The Crow ซ้ำอยู่อีกหลายครั้ง โดยเฉพาะตัวละคร Eric Draven เป็นหนึ่งในนั้น

8v5z3Wa6GbyjqvMxXz11PTmDCwS

ผู้สร้าง James O’Barr ให้สัมภาษณ์ในระหว่างการอภิปรายปี 2015 ซึ่งจัดโดย ComicBook.com ไม่นานหลังจากที่การผลิตล้มเหลวว่า:

มันยังคงเป็นทรัพย์สินที่ใช้งานอยู่

บริษัท Pressman Films ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์และโทรทัศน์ The Crow ได้อนุญาตให้ใช้สตูดิโอชื่อ Relativity และ Relativity ก็สร้างภาพยนตร์แย่ๆ นับร้อยเรื่องและเสียเงิน ดังนั้นตอนนี้พวกเขากำลังประสบปัญหาทางการเงิน ดังนั้นโปรดิวเซอร์จึงไปต่อ เพื่อนำมันไปที่สตูดิโออื่นถ้า Relativity ไม่สามารถกลับมาทำได้อีก มันกำลังจะเกิดขึ้น ผมได้คุยกับ Pressman Films เมื่อสองสามสัปดาห์ก่อนและพวกเขาบอกว่าภายในสองหรือสามสัปดาห์เราควรวางมันไว้ที่สตูดิโอใหม่ เพราะ วันที่ Relativity ประกาศว่าพวกเขากำลังมีปัญหาทางการเงิน มีสตูดิโออื่นๆ อีกกว่าสิบแห่งที่โทรมาหาสมบัติอย่าง The Crow มันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

The Crow ฉบับรีบูต กำกับการแสดงโดย Rupert Sanders และเขียนบทโดย Zach Baylin ผู้ผลิต ได้แก่ Molly Hassell, Victor Hadida, John Jencks และ Edward R. Pressman

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Crow

Aug 22, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้