ชทตัวอย่างแรกของ Miller's Girl ผลงานล่าสุดของน้อง Jenna Ortega ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีหน้า

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่านับตั้งแต่รับบทนำในซีรีส์ Wednesday ของ Netflix เมื่อปีที่แล้ว Jenna Ortega ก็ได้พลิกชีวิตกลายเป็นนักแสดงชื่อดังเพียงข้ามคืน โดยในปีนี้เธอได้รับบทนำในภาพยนตร์ภึง 2 เรื่อง ได้แก่ Scream VI และ Finestkind ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Paramount+ แต่ยังไม่หมดเท่านั้น เพราะในต้นปีหน้าเธอจะได้รับบทนำอีกครั้งใน Miller’s Girl ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

Miller’s Girl เป็นผลงานจากสตูดิโอ Lionsgate ซึ่งจะกำกับโดย Jade Halley Bartlett นำแสดงโดย Jenna Ortega และ Martin Freeman ภาพยนตร์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงระหว่างนักศึกษาสาว Cairo Sweet (Ortega) และศาสตราจารย์ Jonathan Miller (Freeman) ผู้ทำหน้าที่เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาโปรเจกต์ของ Sweet ซึ่งสุดท้ายแล้วเรื่องราวระหว่างทั้งคู่จะดำเนินไปในทิศทางไหน ทุกคนคงต้องรอดูพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ปัจจุบันนี้ Miller’s Girl มีกำหนดการที่จะฉายรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกที่งานเทศกาลภาพยนตร์ปาล์มสปริงส์ (Palm Springs International Film Festival) ประจำปี 2024 ในวันที่ 11 มกราคม 2024 ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4-15 มกราคม 2024 ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในโรงภาพยนตร์อเมริกาในวันที่ 26 มกราคม 2024 แต่ข่าวดีก็คือแฟนๆ ชาวไทยจะได้ดูกันก่อนอเมริกา เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 18 มกราคม 2024 (เข้าก่อนอเมริกา 8 วัน)

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Miller's Girl

หลักสูตรร้อนซ่อนรัก

Jan 18, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้