Netflix เดินหน้าสร้างภาพยนตร์ Fast and Loose ที่แสดงนำโดย Will Smith หลังจากถูกระงับโปรเจกต์เพราะเหตุการณ์ตบหน้า!

netflix-fast-and-loose-movie-what-we-know-so-far

งานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 95 กำลังจะจัดขึ้นแล้ว! ซึ่งหลายคนก็อาจนึกถึงเหตุการณ์ใหญ่ที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วที่ Will Smith ได้ตบหน้า Chris Rock บนเวทีระหว่างการออกอากาศในปี 2022 ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Smith ถูกระงับโปรเจกต์มากมายในเวลาต่อมา และหนึ่งในนั้นก็คือภาพยนตร์ของ Netflix เรื่อง Fast and Loose อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆ นี้ทาง Variety ได้รายงานว่าภาพยนตร์เรื่องนี้กลับมาเดินหน้าต่อแล้ว!

หลายสื่อคาดการณ์กันว่า Fast and Loose จะเป็นหนังแอ็กชันทริลเลอร์ที่มีทุนสร้างสูงอีกเรื่องของ Netflix ซึ่งเรื่องราวจะเกี่ยวกับผู้นำองค์กรอาชญากรรมที่สูญเสียความทรงจำจากการถูกโจมตี

Will-Smith-750x400

ตอนนี้ทาง Sony กำลังก้าวไปข้างหน้ากับภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Bad Boys 4 และดูเหมือนว่า Netflix เองก็รู้สึกดีขึ้นที่ได้ร่วมงานกับ Smith อีกครั้ง ตามรายงานระบุว่าผู้บริหารระดับสูงของสตูดิโอยักษ์ใหญ่ที่ไม่เอ่ยนามบอกกับ Variety ไว้ว่า:

ทุกคนกำลังรอดูว่าใครจะกระพริบตาก่อนกัน สิ่งที่เขาจะทำหลังจากนั้น มันมากกว่าสิ่งที่เขาเคยทำ ทางด้าน Netflix ไม่เต็มใจที่จะเป็นสตูดิโอแห่งแรกที่จะกลับมาทำธุรกิจร่วมกับ Will

Will Smith ถูกห้ามไม่ให้เข้าร่วมงาน Academy Awards เป็นเวลา 10 ปี ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเขาจะไม่ได้เป็นผู้สานต่อประเพณีของพิธีการด้วยตัวเอง ในการให้ผู้ชนะรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของปีที่แล้วเป็นผู้มอบรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในปีนี้ แฟนภาพยนตร์หลายคนจึงคาดเดาว่าคนที่จะทำหน้าที่นี้แทนเขาจะเป็นของ Halle Berry ผู้ซึ่งได้รับรางวัลจาก Monster’s Ball ในปี 2002

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้