มือเขียนบทเผยว่า I Am Legend ภาคที่ 2 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ The Last of Us

ตอนนี้ข่าวภาคต่อของ I Am Legend กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งในภาค 2 นี้จะยังคงนำแสดงโดย Will Smith พร้อมประกบคู่กับ Michael B. Jordan โดยล่าสุดมือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่าในภาคต่อนี้จะมีบางส่วนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ The Last of Us ของ HBO

2

ต้องยอมรับว่าหนึ่งในแนวภาพยนตร์และซีรีส์ที่ผู้คนชื่นชอบคือแนวซอมบี้หรือวันสิ้นโลก ซึ่งหนึ่งในภาพยนตร์แนวนี้ที่เป็นตำนานคงหนีไม่พ้น I Am Legend ในปี 2007 ที่นำแสดงโดย Will Smith ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Richard Matheson ที่จะว่าด้วยเรื่องราวของมนุษย์คนสุดท้ายที่มีชีวิตรอดอย่างโดดเดี่ยวอยู่บนโลกที่ถูกยึดครองโดยแวมไพร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการกวาดรายได้ทั่วโลกไปมากถึง 585 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

แม้ว่า I Am Legend ภาคแรกจะประสบความสำเร็จอย่างมาก แต่ก็ไร้วี่แววว่าจะมีการสร้างภาคต่อมานานหลายปี จนในที่สุดเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก็ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีการสร้างภาคต่อที่จะนำแสดงโดย Will Smith นักแสดงนำจากภาคแรกที่จะกลับมาประกบคู่กับ Michael B. Jordan นักแสดงหนุ่มชื่อดังจากแฟรนไชส์ Creed อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าตอนนี้การพัฒนา I Am Legend 2 จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว เนื่องจากล่าสุด Akiva Goldsman มือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่าในภาคต่อที่กำลังจะมาถึงนี้จะมีบางส่วนที่ได้รับแรงบัรดาลใจมาจาก The Last of Us

1

เมื่อไม่นานมานี้ Akiva Goldsman ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจกต์ I Am Legend 2 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเขาได้ยืนยันว่าภาคต่อนี้จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ในภาคแรกหลายสิบปี พร้อมเผยว่าแนวทางเกี่ยวกับโลกหลังวันหายนะในภาคนี้นั้นจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรีส์ยอดฮิตของ HBO เรื่อง The Last of Us โดยเขาได้กล่าวว่า

สิ่งนี้จะเกิดขึ้นหลังจากภาคแรกราวๆ 20-30 ปี ผมหมกมุ่นอยู่กับ The Last of Us ซีรีส์ที่ให้เราได้เห็นโลกหลังวันโลกาวินาศหลังจากผ่านไป 20-30 ปีเช่นกัน คุณเห็นว่าโลกกอบกู้โลกกลับคืนมาได้อย่างไร และมีบางอย่างที่สวยงามกับคำถามที่ว่า จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมนุษย์ไม่ใช่เจ้าของโลกอีกต่อไป? นั่นจะเป็นภาพที่มองเห็นได้เป็นพิเศษในนิวยอร์ก ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะปีนขึ้นไปบนตึกเอ็มไพร์สเตตหรือเปล่า ต่ความเป็นไปได้มันไม่มีที่สิ้นสุด

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้