ผู้กำกับ The Revenant กำลังกำกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Netflix

Netflix ผู้ให้บริการสตรีมมิงอันดับ 1 กำลังมีแผนที่จะปล่อยภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Bardo, False Chronicle of a Handful of Truths โดยได้ตัว Alejandro G. Iñárritu ผู้กำกับ The Revenant มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับ

Rev7

Alejandro G. Iñárritu เป็นที่รู้จักมาจากสไตล์การกำกับภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม ไร้ที่ติ และไม่เหมือนใคร และเขายังเป็นผู้กำกับที่สามารถดึงศักยะภาพของนักแสดงออกมาได้เต็มที่ ผู้กำกับจากเม็กซิโกคนนี้ เคยได้รางวัลออสการ์ สาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม (Best Director) 2 ปีติดต่อกัน ในปี 2015 และ ปี 2016 จากภาพยนตร์เรื่อง Birdman และ The Revenant

ล่าสุด Netflix ได้ประกาศออกมาว่ากำลังพัฒนาภาพยนตร์ใหม่ชื่อเรื่องว่า Bardo ซึ่งเรื่องราวจะติดตามนักข่าวชาวเม็กซิกันและผู้สร้างภาพยนตร์สารคดีที่ได้เดินทางกลับไปยังประเทศเม็กซิโก ในช่วงเวลาที่ชีวิตของเขามาถึงทางตัน เขาจึงอยากหวนถึงอดีตของตัวเองและหาคำตอบให้กับตัวเอง เพื่อจะได้ก้าวต่อไป ภาพยนตร์เรื่องนี้ เขียนบทโดย Alejandro G. Iñárritu ร่วมกับ Nicolás Giacobone ผู้เขียนบทจาก Birdman นำแสดงโดย Daniel Giménez Cacho และ Griselda Siciliani ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำด้วยฟิล์ม 65 มม. และได้ตัวผู้กำกับภาพชื่อดังอย่าง Darius Khondji มาเป็นผู้กำกับภาพ เขาเคยกำกับภาพให้กับ Se7en และ Amour

Rev7

และนี่คือคำแถลงการเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Bardo, False Chronicle of a Handful of Truths ของ Scott Stuber หัวหน้าทีมสร้างภาพยนตร์ที่ผลิตจาก Netflix

Alejandro G. Iñárritu เป็นหนึ่งในผู้สร้างภาพยนตร์ยุคใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และยังเป็นหนึ่งในผู้ที่มีวิสัยทัศน์ชั้นนำในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ Bardo, False Chronicle of a Handful of Truths เป็นประสบการณ์ด้านภาพยนตร์ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเรา ในการวางแผนกลยุทธ์สำหรับการเปิดตัว ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เฉพาะ เพื่อเจาะลึกถึงวัฒนธรรมในการรับชมภาพยนตร์ในวงกว้าง เราจะให้ผู้ชื่นชอบการรับชมภาพยนตร์ทั่วโลก ได้มีโอกาสสัมผัสกับภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านการฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก รวมถึงการฉายผ่านระบบสตรีมมิงของ Netflix ทั่วโลกเช่นกัน โดยหลังจากที่ผมรู้จักชื่อของ Alejandro G. Iñárritu มาเป็นเวลานาน และผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ในที่สุด ก็ได้มีโอกาสมาสร้างภาพยนตร์ร่วมกับเขาและได้นำภาพยนตร์ของเขาออกสู่สายตาชาวโลก

BARDO-the-new-film-by-Alejandro-Gonzalez-Inarritu-will-be

ภาพยนตร์เรื่อง Bardo, False Chronicle of a Handful of Truths ขณะนี้ได้รับการอธิบายว่าเป็นหนังตลกที่ชวนให้นึกถึงอดีต และจะเข้าฉายทั้งในโรงภาพยนตร์และทาง Netflix ภาพยนตร์เรื่องนี้ อาจตรงกันข้ามกับความมืดมิดของ The Revenant แต่อาจจะใกล้เคียงกับ Birdman เนื่องจากได้ตัว Nicolás Giacobone มาร่วมเขียนบท ยิ่งไปกว่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะให้โอกาสแก่ผู้ชมเป็นครั้งแรกในรอบกว่าสองทศวรรษ ที่จะได้เห็นภาพยนตร์จาก Alejandro G. Iñárritu ที่เน้นการถ่ายทำให้ประเทศเม็กซิโกเป็นหลัก ส่วนวันในการจัดจำหน่ายตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Alejandro González Iñárritu

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

15-08-1963 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Mexico City, Distrito Federal, Mexico [now Mexico City, Mexico]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้