อัปเดตภาพยนตร์ Goosebumps และ Fear Street โดย R.L. Stine

Goosebumps-Fear-Street

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวแฟรนไชส์เรื่องหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว ทางด้านนักเขียน R.L. Stine ก็ได้ให้การอัปเดตที่น่าสนใจเกี่ยวกับภาพยนตร์ Goosebumps และ Fear Street เรื่องใหม่ โดยยืนยันว่าเขาเคยได้ยินเกี่ยวกับแฟรนไชส์ทั้งสองเรื่องที่ยังมีอีกมากมายในอนาคต…

ตั้งแต่ R.L. Stine เปิดตัวหนังสือชุด ในปี 1992 โดยหนังสือแต่ละรายการจาก 62 รายการ จะมีเรื่องราวที่วนเวียนอยู่กับคนหนุ่มสาวที่พบว่าตัวเองต้องติดอยู่ท่ามกลางภัยคุกคามที่เหนือธรรมชาติ หลังจากที่เปิดตัวหนังสือไปก็ขายหมดไปแล้วกว่า 400 ล้านเล่มทั่วโลก แฟรนไชส์หนังสือ Goosebumps เป็นหนังสือชุดที่ขายดีที่สุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์รองจาก Harry Potter ของ J.K. Rowling และได้ทำการขยายไปสู่สื่ออื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นละครโทรทัศน์ยุค 90s และภาพยนตร์สองเรื่องแห่งยุคทศวรรษ 2010s ที่นำแสดงโดย Jack Black ในบทบาทที่ใช้ชื่อเดียวกับผู้เขียนนั่นเอง

3840

Fear Street วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1989 และได้ใช้สูตรที่คล้ายคลึงกันกับหนังสือ Goosebumps ถึงแม้ว่าจะใช้แนวทางที่เป็นผู้ใหญ่กว่ามาก เนื่องจากเขามุ่งความสนใจไปที่วัยรุ่นในเมือง Shadyside ที่สมมติขึ้นมา ในขณะที่กลุ่มวัยรุ่นต้องจัดการกับภัยคุกคามเหนือธรรมชาติมากมาย ซึ่งบางเรื่องก็ส่งผลให้นำไปสู่ความตายที่น่าสยดสยอง… ท่ามกลางเรื่องราวแห่งหายนะ Stine ได้เขียนนวนิยายในกระแสหลักของเขาถึง 51 เรื่องรวมถึงภาคแยกอีกหลายเรื่อง ซึ่งทั้งหมดขายได้กว่า 80 ล้านเล่ม ภาพยนตร์ Fear Street ได้รับการฉายบนหน้าจอพร้อมกับการมีภาพยนตร์ไตรภาคที่ร่วมเขียนบทและกำกับโดย Leigh Janiak ซึ่งตอนแรกได้ถูกกำหนดการฉายไว้กับทาง 20th Century Fox แต่ว่า Netflix ได้ซื้อกิจการมาในภายหลังและออกฉายเป็นเวลาสามสัปดาห์ติดต่อกันในช่วงกลางปี 2021

FB8656BD-DD1B-4F00-8424-6D4D7B032B23_w1200_r1

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับทาง Yahoo! Entertainment เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปีของซีรีส์หนังสือที่แฟนๆ ชื่นชอบของ R.L. Stine เขาจึงได้เสนอการอัปเดตเกี่ยวกับภาพยนตร์ Goosebumps และ Fear Street เรื่องใหม่ทันที… นักเขียนผู้เป็นที่รักได้ยืนยันว่าเขาเคยได้ยินการพูดคุยเกี่ยวกับแฟรนไชส์ทั้งสองเรื่องในอนาคตที่เป็นไปได้ และเขายังแสดงความประหลาดใจเกี่ยวกับภาพยนตร์ของ Netflix เรื่อง Fear Street ไว้ด้วย อ่านสิ่งที่เขาพูดได้ด้านล่างนี้:

ยังคงมีการพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ Goosebumps เพิ่มขึ้น และผมก็ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับภาพยนตร์ Fear Street มากขึ้นสำหรับ Netflix เพราะเรื่องแรกทำได้ดีมากๆ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ผมตกใจมาก เพราะพวกมันเป็นหนังเรท R ทั้งหมด และผมไม่เคยทำอะไรที่เป็นเรท R เลย! วัยรุ่นเหล่านั้นทั้งหมดถูกไล่ฆ่า! ผมชอบนะ ผมคิดว่าจู่ๆ ผมก็มีหนังสแลชเชอร์! เป็นของตัวเอง

_methode_times_prod_web_bin_34f753d2-da63-11eb-8f14-0bb645f59db0

การบอกเล่าของ Stine เกี่ยวกับการได้ยินการพูดคุยเรื่องภาพยนตร์ Goosebumps ที่มากขึ้น ซึ่งเกิดขึ้นไม่กี่เดือนหลังจากการประกาศว่า Disney+ ได้เข้าสู่การพัฒนาทีวีไลฟ์แอ็กชันเรื่องใหม่ของนวนิยายที่เป็นสัญลักษณ์ของเขา… ซีรีส์นี้ถูกกำหนดขึ้นเพื่อเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญครั้งที่สองระหว่าง Stine และแพลตฟอร์มสตรีมมิงของ Disney ต่อจากซีรีส์ที่ได้รับการดัดแปลงจากนิยายภาพ Just Beyond …สำหรับซีรีส์ Goosebumps ภาคใหม่นี้ เขียนบทโดย Nick Stoller และ Rob Letterman ซึ่งคนหลังได้เคยกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกที่นำโดย Jack Black มาแล้ว

แม้ว่าบางคนจะรู้สึกทึ่งกับความเป็นไปได้ของภาพยนตร์ Goosebumps มากกว่า แต่ Stine ก็ได้รู้ได้ยินข่าวลือมาว่า Netflix กำลังดำเนินการในภาพยนตร์ Fear Street อีกหลายเรื่อง ซึ่งแน่นอนว่าจะเป็นข่าวที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนๆ ของไตรภาคสยองขวัญเรท R …ตามที่ผู้เขียนได้กล่าวเอาไว้ เมื่อสิ้นสุดเรื่องราวของ Fear Street ก็ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความนิยมจากนักวิจารณ์และผู้ชม โดยเฉพาะในเรื่องของฉากที่ย้อนอดีต การโค่นล้มแนวคิดของหนังสยองขวัญคลาสสิกและการเป็นตัวแทนของ LGBTQ+ และรวมไปถึงผู้กำกับ Leigh Janiak ที่เคยยืนยันแนวคิดสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อที่จะมีอีก และในเครดิตของตอน Part Three: 1666 แสดงให้เห็นตัวละครที่ไม่รู้จักถือหนังสือของซาตาน ก็ทำให้ประตูได้เปิดออกสำหรับ Netflix เพื่อให้แฟรนไชส์มีชีวิตอยู่ต่อไป…

Fear-Street-Part-1-1994

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

R.L. Stine

รู้จักกันในฐานะ
นักเขียน

วันเกิด

08-10-1943 (80 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Columbus, Ohio, USA


การแสดง
  1. Goosebumps

    R.L. Stine

  2. Goosebumps 2: Haunted Halloween

    Science Award Presenter-Principal Harrison

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้