Netflix กำลังวางแผนสร้าง Fear Street เรื่องใหม่ร่วมกับ Chloe Okuno ผู้กำกับจาก Watcher

ก่อนหน้านี้ได้เคยมีรายงานออกมาว่า Netflix กำลังพัฒนาภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่อิงจาก Fear Street ของนักเขียน RL Stine ซึ่งเคยเปิดตัวภาพยนตร์แบบครบไตรภาคไปเมื่อปี 2021 และในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของโปรเจกต์ออกมาเพิ่มขึ้น โดยมีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์ Fear Street เรื่องใหม่นี้จะกำกับโดย Chloe Okuno

1

ตามรายงานล่าสุดของ Above the Line ได้ระบุว่า ผู้กำกับ Chloe Okuno ถูกทาบทามให้มากำกับภาพยนตร์เรื่องต่อไปของแฟรนไชส์ Fear Street ซึ่งจะยังคงผลิตโดย Chernin Entertainment สตูดิโอเดิมที่ผลิต 3 ภาคก่อนหน้านี้ที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้ว ในด้านของผู้กำกับ Chloe Okuno นั้นก็เคยกำกับภาพยนตร์สยองขวัญมาก่อนแล้ว ผลงานก่อนหน้านี้ของเธอได้แก่ Slut (2014), V/H/S/94 (2021) และ Watcher (2022)

แต่คำถามที่แฟนๆ ต่างสงสัยในโปรเจกต์ Fear Street ภาคใหม่นี้คือ Leigh Janiak จะได้กลับมามีส่วนร่วมกับโปรเจกต์นี้หรือไม่ หลังจากที่เธอทั้งร่วมเขียนบทและกำกับในไตรภาคต้นฉบับทั้ง 3 เรื่อง ได้แก่ Fear Street: 1994 (2021), Fear Street: 1978 (2021) และ Fear Street: 1666 (2021) ตอนนี้ยังไม่มีข่าวออกมาว่าเธอจะได้กลับมา นอกจากนี้สิ่งที่ยังไม่ชัดเจนสำหรับโปรเจกต์ Fear Street ใหม่นี้คือ มันจะเป็นภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องเดียว หรือจะเป็นแบบภาคก่อนที่มารวดเดียวพร้อมกัน 3 ภาค ต้องรอติดตามกันต่อไปว่า Netflix จะตัดสินใจออกมาแบบไหน

1

เดิมทีแล้วภาพยนตร์ Fear Street สามเรื่องแรกถูกกำหนดไว้ว่าจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์โดยสตูดิโอ 20th Century Fox แต่หลังจากถูกเข้าซื้อกิจการโดย The Walt Disney Company ภาพยนตร์ทั้ง 3 เรื่องนี้จึงได้ถูกขายให้กับทาง Netflix และได้ถูกนำมาเปิดตัวทาง Netflix สัปดาห์ละ 1 เรื่องตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคมในปี 2021 ซึ่งปรากฎว่าได้รับเสียงตอบรับและคำชื่นชมจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม และทั้ง 3 ภาคล้วนได้รับคะแนนวิจารณ์ในแง่บวก โดยมีคะแนนฝั่งนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ดังนี้ Fear Street: 1994 (2021) มีคะแนนอยู่ที่ 83% ตามมาด้วย Fear Street: 1978 (2021) ที่มีคะแนนอยู่ที่ 87% และ Fear Street: 1666 (2021) ที่ได้รับคะแนนสูงสุดใน 3 ภาคอยู่ที่ 89% ด้วยเหตุนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทาง Netflix จะตัดสินใจสานต่อแฟรนไชส์นี้ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้โปรเจกต์ยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นพัฒนาเท่านั้น จึงยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวที่แน่นอน

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้