ซอมบี้บุก! ชมคลิปสุดพิเศษ Zombie Town หนังสยองขวัญคอเมดี้เรื่องใหม่ของ R.L. Stine

แม้ว่าเดือนนี้จะเต็มไปด้วยหนังสยองขวัญตึงๆ อย่าง The Nun II และ Saw X ที่กำลังจะมา แต่ก็ยังมี Zombie Town ภาพยนตร์สยองขวัญที่สร้างจากนิยายที่เขียนไว้ปี 2012 ของ R.L. Stine ที่จะพาผู้ชมกลับไปสู่ความสยองแบบวินเทจของคู่รักวัยรุ่นหนีผีซอมบี้พร้อมกับการนำแสดงโดย Dan Aykroyd และ Chevy Chase โดยล่าสุดก็ได้ปล่อยคลิปสุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง

zombie town

นับว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้เห็น Dan Aykroyd หวนคืนกลับสู่โลกแห่งความสยองอีกครั้ง หลังจากที่เคยแสดงใน Ghostbusters: Afterlife (2021) และยิ่งได้มาแสดงในผลงานจากนักเขียนสายสยองอย่าง R.L. Stine ที่มีชื่อเสียงในการถ่ายทอดความน่าสะพรึงกลัวให้กับเด็กๆ แถมยังเต็มไปด้วยกลิ่นอายความสยองแบบยุค 90s ก็ยิ่งทำให้น่าสนใจว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Amy (รับบทโดย Madi Monroe) และ Mike (รับบทโดย Marlon Kazadi) หนุ่มสาววัยรุ่นที่บังเอิญไปชมภาพยนตร์ม้วนพิเศษที่เป็นพลังลึกลับที่มีอายุกว่าศตวรรษ จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมาเมื่อผู้คนในเมืองได้กลายเป็นซอมบี้ ทำให้พวกเขาทั้งคู่ต้องเอาชีวิตรอดและหาวิธีทำให้คนในเมืองหายจากคำสาปนี้ก่อนจะสายเกินไป

John Gillespie ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการสร้างของบริษัท Trimuse Entertainment ว่า

เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้หยิบยกเอา Zombie Town ของ R.L. Stine มาสู่หน้าจอ ซึ่งเป็นความตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้จะร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยมในการผลิต โดย R.L. Stine ผู้ชนะรางวัล Nickelodeon Kids Choice Award ถึงสามครั้งและมียอดขายหนังสือกว่า 500 ล้านดอลลาร์ พร้อมกับประวัติอันยอดเยี่ยมในการสร้างสรรค์ถ่ายทอดเรื่องราวที่ดึงดูดและสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชม

ชมคลิปด้านล่าง

ที่มา: Collider,Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Zombie Town

Sep 1, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้