Ebon Moss-Bachrach จะเข้าร่วมแสดงใน Dust ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากทาง Searchlight Pictures

Dust-2

Ebon Moss-Bachrach จะเข้าร่วมแสดงใน Dust ภาพยนตร์ระทึกขวัญจากทาง Searchlight Pictures โดยจะเปิดตัวเป็นผลงานออริจินัลของ Hulu นำแสดงโดย Sarah Paulson ที่มาแทนนักแสดงอย่าง Claire Foy เนื่องด้วยปัญหาของตารางการถ่ายทำ ว่าด้วยเรื่องราวของพายุฝุ่นสุดอันตรายที่กำลังเข้ายึดครองโอคลาโฮมาในช่วงยุค 1930

Ebon Moss-Bachrach เคยผ่านผลงานการแสดงในภาพยนตร์ดัดแปลงจาก Joe Hill ของ AMC ในเรื่อง NOS4A2 (2019) รวมถึงซีรีส์ The Punisher (2004) จากทาง Netflix และ The Lake House (2006) รวมไปถึง Annaleigh Ashford ก็จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เธอเคยผ่านงานการแสดงในซีรีส์สุดฮิตเรื่อง B Positive (2020), Bad Education (2019) และ Late Night (2019)

Dust-2-2

โดย Dust ถือเป็นผลงานออริจินัลจากทาง Hulu ที่ว่าด้วยเรื่องราวของตัวละครของ Sarah Paulson ที่เป็นคุณแม่วัยใสที่ถูกตามหลอกหลอนจากอดีตในขณะเดียวกันเธอก็ต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามและต้องใช้วิธีสุดพิเศษเพื่อปกป้องครอบครัวของเธอ

การถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่อง Dust จะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยได้ Will Joines และ Karrie Crouse มารับหน้าที่เขียนบทให้ พร้อมกับ Alix Madigan และ Lucas Joaquin ที่มาทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ รวมถึง Chan Phung, Zahra Phillips และ Daejione Jones ที่ก็จะมาร่วมดูแลภายใต้การอำนวยการสร้างจากทาง Searchlight Pictures

ในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดและกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการออกมา แต่ยืนยันแน่นอนแล้วว่า Dust จะเข้าฉายผ่านทาง Hulu

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้