Paul Bettany จะร่วมงานกับ Tom Hanks และ Robin Wright ใน Here กำกับโดย Robert Zemeckis

Paul Bettany จะร่วมงานกับ Tom Hanks และ Robin Wright ใน Here ของ Miramax โดยมี Robert Zemeckis กำกับและ Eric Roth เป็นผู้ดัดแปลงบท Zemeckis และ Jack Rapke จาก ImageMovers จะผลิตร่วมกับ Bill Block จาก Miramax Sony Pictures ภาพยนตร์นี้จะฉายในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกา โดย Miramax ถือครองสิทธิ์ระดับสากล

YJcZgJ2ptb8oG7NXkDE9xR
จากนวนิยายของ Richard McGuire ว่าด้วยการผจญภัยที่น่าทึ่งและการปฏิวัติผ่านกาลเวลาและความทรงจำ ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้มีศูนย์กลางอยู่ที่สถานที่ทางภูมิศาสตร์แห่งเดียวในนิวอิงแลนด์ เริ่มจากถิ่นทุรกันดารและต่อมากลายเป็นบ้านของเรื่องราวความรัก การสูญเสีย การต่อสู้ ความหวัง และมรดกตกทอดระหว่างคู่รักและครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น

โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นเมื่อต้นปี กลายเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ที่ใหญ่ที่สุดที่จะออกสู่ตลาด เนื่องจากเป็นการรวมตัวกันของทีม Forrest Gump (1994) ของ Hanks, Zemeckis, Wright และ Roth ซึ่งเป็นผลงานเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้วคว้ารางวัลออสการ์ถึง 6 รางวัล รวมทั้งภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

Sony จะได้รับสิทธิ์ในการจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง Here ในเดือนพฤษภาคมเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกนำเข้าสู่ตลาดภาพยนตร์เมืองคานส์

PAULBETTANY-2020-12-24
สำหรับ Bettany เพิ่งมีผลงานให้เห็นใน Amazon Studios และ BBC เรื่อง A Very British Scandal (2021) ประกบ Claire Foy นอกจากนี้เขายังได้แสดงบทบาท Vision ในซีรีส์ WandaVision (2021) ของ Disney+ ซึ่งทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Emmy เร็วๆ นี้เขาจะร่วมแสดงและอำนวยการสร้าง Harvest Moon ของ Miramax จากบทที่เขาเขียนร่วมกับ Dana Brown และจะร่วมแสดงใน The Collaboration บน Broadway และกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ดัดแปลงจากละคร

Bettany มีตัวแทนคือ UTA และ Affirmative Entertainment

ที่มา: Deadline
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Here

Nov 22, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้