Red, White & Royal Blue จะเป็นหนังโรแมนติกคอเมดี้เรื่องสำคัญของ Prime Video

Red, White & Royal Blue เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ (Rom-Com) ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำกับ Prime Video ซึ่งสร้างจากนวนิยายโรแมนติกสำหรับผู้ใหญ่ที่ขายดีที่สุดของ New York Times โดย Casey McQuiston ได้รวบรวมจากความชอบของภาพยนตร์เรื่องต่างๆ อย่าง The Lost City และ Fire Island ในการฟื้นคืนชีพนวนิยายมาสู่ภาพยนตร์ Rom-Com เรื่องล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้น

red-white-royal-blue-prime-video-annuncia-film-bestseller-casey-mcquiston-v3-590545-1280x720

นวนิยายปี 2019 กล่าวถึง Alex Claremont-Diaz (รับบทโดย Taylor Zakhar Perez) ลูกชายวัย 22 ปีของ Ellen Claremont (รับบทโดย Uma Thurman) ประธานาธิบดีหญิงคนแรกของสหรัฐอเมริกา เมื่อการแข่งขันระหว่าง Alex กับเจ้าชายแห่งเวลส์ Henry Fox-Mountchristen-Windsor (รับบทโดย Nicholas Galitzine) นำไปสู่ปรากฏการณ์สาธารณะที่อาจคุกคามการเลือกตั้งใหม่ของ Ellen ทางด้าน Alex และ Henry ต้องแสร้งทำเป็นเพื่อนซี้ต่อสาธารณชน จากนั้นทั้งสองก็ตกหลุมรักในสิ่งที่ถูกกำหนดให้เป็น

Red, White & Royal Blue มีฐานแฟนคลับจำนวนมากจากนวนิยายเรื่องนี้อยู่แล้ว และมีแนวโน้มว่าจะได้แฟนๆ เพิ่มขึ้นอีกจนกว่าจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์ ในหนังสือเล่มนี้เริ่มต้นด้วย Alex ในวิทยาลัยปีสุดท้ายของเขาพร้อมที่จะสำเร็จการศึกษาและเดินตามรอยเท้าของแม่ด้วยการเข้าสู่อาชีพทางการเมือง แม้ว่า Alex จะไม่รู้จักเจ้าชาย Henry แต่เขาก็เกลียดเจ้าชายอย่างมากและถือว่า Henry เป็นศัตรูตัวฉกาจของเขา

weetjes-taylor-zakhar-perez-jpg

การแข่งขันระหว่าง Alex กับ Henry ต้องจบลงในงานแต่งงานของราชวงศ์ ดังนั้นทั้งสองจึงเริ่มใช้เวลาร่วมกันอย่างแข็งขันในที่สาธารณะเพื่อให้ปรากฏเป็นมิตรภาพที่แนบแน่น ในช่วงเวลานี้ Alex รู้สึกประหม่าเมื่อรู้ว่าเขาชอบ Henry จริงๆ จากนั้นพวกเขาก็สนิทสนมกันมากขึ้นทั้งจากการพบปะและการตอบอีเมลที่มีความยาว หนังสือเล่มนี้ยังแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขากับตำแหน่งหน้าที่ของพวกเขาที่มีต่อครอบครัว และปฏิกิริยาตอบสนองจากสาธารณชนในท้ายที่สุด

ภาพยนตร์เรื่อง Red, White & Royal Blue ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือที่ประสบความสำเร็จอย่างแพร่หลาย เพราะเป็นเรื่องราวที่เล่นกับแนวทางคลาสสิกได้อย่างดีที่สุด ในขณะที่ยังเป็นสิ่งใหม่ในการรวบรวมความหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน เช่นเดียวกับ Kate และ Anthony ของ Bridgerton ทางด้าน Alex และ Henry ก็เป็นการติดตามการเป็นศัตรูกับการเป็นคู่รัก พวกเขาเริ่มจากการเกลียดกัน ด้วยความเข้าใจผิด จากนั้นพวกเขาก็ต้องสนิทกันแบบจอมปลอมก่อนที่จะสนิทกันจริงๆ โดยเล่นกับการออกเดทแบบไม่จริงใจ จนกลายมาเป็นเพื่อนสนิท และลงเอยด้วยการมีความรักต่อกัน

Nicholas Galitzine

Red, White & Royal Blue เกิดขึ้นในสถานที่อันยิ่งใหญ่หลายแห่ง เช่น ทำเนียบขาว พระราชวังหลายแห่ง และแม้แต่การแข่งขันโปโล นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเพื่อนที่ยอดเยี่ยมและซับซ้อน ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มเพื่อนสนิทของ Alex และ Henry และน้องสาวของพวกเขา และฉากคาราโอเกะที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา เดิมทีหนังสือเล่มนี้เป็นแนวโรแมนติก LGBT ที่ชาญฉลาดและตลกขบขัน ซึ่งเป็นการพูดถึงการจัดการกับปัญหาที่แท้จริงด้วยความแตกต่างและความเอาใจใส่ ตอนนี้เมื่อมีการประกาศการคัดเลือกนักแสดงที่ดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์แล้ว และภาพยนตร์ก็อยู่ในระหว่างการถ่ายทำ เหลือเวลาอีกไม่นานก่อนที่ Red, White & Royal Blue จะเข้าสู่โลกของ Rom-Com อย่างมหัศจรรย์

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Red, White & Royal Blue

เรด ไวท์ & รอยัล บลู รักของผมกับเจ้าชาย

Jul 27, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้