Anne Hathaway จะแสดงนำใน The Idea of You ภาพยนตร์ดราม่าเรื่องใหม่

anna hattaway

Anne Hathaway เพิ่งถูกรับเลือกให้แสดงนำในภาพยนตร์ดัดแปลงของ Robinne Lee เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า The Idea of You ซึ่งเธอจะรับบทเป็น Sophie แม่คุณวัย 40 ปีที่หย่าร้างกับสามีที่หนีไปอยู่หญิงสาวคนอื่น หลังจากที่เธอกับลูกสาววัย 15 ปี ได้ไปเที่ยว Coachella เธอก็ได้พบกับ Hayes Campbell หนุ่มนักร้องนำวัย 24 ปีจากวงบอยแบรนด์ที่ดังที่สุดในโลก ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเรื่องราวความรักโรแมนติกที่เปลี่ยนชีวิตของเธอไป

โดย Robinne Lee ได้บอกกับทาง Deborah Kalb เมื่อปี 2017 ว่า

เมื่อสองสามปีก่อนสามีของฉันก็ออกไปทำธุระ ส่วนฉันก็นั่งเล่นยูทูปไปเรื่อยจนดึกดื่นเลย ฉันก็เจอเด็กหนุ่มคนหนึ่งจากวงดนตรีที่เองก็ไม่เคยสนใจมาก่อนและมันก็สวยงามและสมบูรณ์แบบมากจนฉันประหลาดใจ ราวกับว่าเป็น…ศิลปะเลย ฉันใช้เวลากว่าหนึ่งชั่วโมงในการค้นหาและพยายามคิดว่าเด็กหนุ่มคนนี้เป็นใคร จนฉันพบว่าเขาได้ออกเดทกับผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าเขาอยู่บ่อยๆ ดังนั้นนั่นก็เลยเป็นจุดกำเนิดไอเดียของฉัน

ซึ่งเด็กหนุ่มที่ว่านั้นก็คือ Harry Styles และเมื่อ Eric สามีของเธอกลับมาถึงบ้านในอีกสองสามวันต่อมา เธอก็ได้พูดแบบติดตลกว่าเธอกำลังจะทิ้งเขาและลูกสองคนของพวกเขาเอาไว้เพราะเธอกำลังจะไปเจอชายหนุ่มผู้สมบูรณ์แบบคนนั้น “โอ้! อีกอย่าง เขาอายุได้ครึ่งหนึ่งของฉันแล้วด้วย” สามีของเธอก็หัวเราะแล้วก็บอกว่านั่นคงจะเป็นนิยายที่น่าสนุกดี แต่ไม่ช้าก็เร็วเขาก็รู้ว่านั่นคือเรื่องจริง

Anne-Hathaway-Les-Miserables

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงความคลายคลึงกันระหว่าง Hayes Campbell และ Harry Styles ซึ่ง Robinne Lee ก็ได้บอกกับทาง Vogue ว่า “แรงบันดาลใจมันเป็นคำที่แข็งแกร่งมากๆ” ก่อนหน้านี้เธอใช้เวลาถึงหกปีในการเขียนนิยายแนวกึ่งอัตชีวประวัติที่ไม่เคยขายได้ ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงยืมเนื้อหาเก่าๆ บางส่วนสำหรับนักแสดงนำชายของเธอที่เป็นผู้ใหญ่ ซับซ้อน ฉลาดหลักแหลมและมีไหวพริบนั่นก็ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายในฝันของเธอ โดยเธอก็บอกต่อไปอีกว่า

นี่มันไม่ควรเป็นหนังสือที่เกี่ยวกับ Harry Styles มันควรจะเป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่อายุใกล้จะ 40 ปีและกำลังจะตามหาตัวตนและอิสรภาพของตัวเองอีกครั้ง

Robinne Lee นั้นรู้ดีกว่าการเป็นคนชายชอบมันรู้สึกอย่างไร หลังจากที่เธอผ่านประสบการณ์การทำงานในฮอลลีวูดมานานกว่า 20 ปี โดยเธอได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง Going on 30, Hitch และ Fifty Shades เธอพบว่าบทบาทและการคัดเลือกต่างๆ มันก็กำลังเปลี่ยนไป ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าไม่ใช่คนที่แข็งแกร่งหรืออะไรอีกต่อไป

มันทำลายจิตวิญญาณของฉันจริงๆ ซึ่งพูดแล้วฉันก็รู้สึกโกรธมากเลย นอกจากนี้มันก็เลยทำให้ในหนังสือนิยายเล่มนี้มีอะไรหลายๆ อย่างที่ถูกแทรกเข้ามาด้วย

The Idea of You ได้ฝีมือการกำกับ Michael Showalter ซึ่งจะร่วมงานกับ Anne Hathaway และ Robinne Lee ที่มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันกับ Cathy Schulman, Gabrielle Union, Kian Gass, Eric Hayes และ Jordana Mollick ส่วน Jennifer Westfeldt จะรับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้าง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

ที่มา: Movie Web
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Idea of You

ภาพฝัน ฉันกับเธอ

May 2, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้