ชมตัวอย่าง Purple Hearts ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่ากับความรักฉบับปลอมเปลือก

Purple-Hearts-1

Purple Hearts ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าจากทาง Netflix ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ Tess Wakefield พร้อมกับการปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวความรักแบบฉบับผู้ใหญ่ของนักร้องสาว Cassie และทหารหนุ่ม Luke ที่ได้ตกลงเพื่อเป็นสามีภรรยากันแบบปลอมๆ เพื่อบังหน้า แต่เรื่องราวในครั้งนี้กลับพาทั้งคู่ถลำลึกไปยิ่งกว่าเดิม ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและอุปสรรคของความรักที่เข้ามาท้าทายพวกเขาตลอดเวลา และทั้งคู่จะจัดการความรักในครั้งนี้ได้อย่างไรนั้น รอติดตามชมในวันที่ 29 กรกฎาคม 2022

จากในตัวอย่างก็เผยให้เห็นเรื่องราวของทั้งคู่ที่กำลังเริ่มต้นได้อย่างสวยงามและอบอุ่นหัวใจมากๆ ทั้ง Cassie และ Luke ต่างเขียนจดหมายถึงกันและกันส่งมอบความรักระยะไกลให้กันตลอด และภาพก็ตัดสลับไปยังช่วงเวลาที่พวกเขาทั้งสัมผัสและกอดจูบกันอย่างรักใคร่กลมเกลียว ก่อนที่จะเฉลยความจริงทั้งหมดว่านี่คือการแต่งงานกันเพื่อบังหน้าเพียงเท่านั้น แต่สุดท้ายเรื่องราวก็ทำให้เราเห็นถึงอะไรบางอย่างในความสัมพันธ์แบบปลอมๆ นี้ ว่ามันมีความรักอย่างแท้จริงได้เกิดขึ้นแล้ว

นอกจากนี้ยังมีฉากที่หนุ่ม Luke ได้รับบาดเจ็บจากในสงครามอีกด้วย ซึ่งสาว Cassie ก็รีบมาดูแลในทันที ซึ่งเธอก็ต้องดูแลเขาให้หายดีจนกว่าเขาจะหายดีและกลับไปประจำการได้อีกครั้ง โดยระยะเวลาที่ทั้งคู่ต้องอยู่ด้วยกันจึงเป็นจุดเริ่มต้นของความรักที่แท้จริงที่กำลังเกิดขึ้น ในขณะเดียวกัน Cassie ก็พยายามเดินหน้าอย่างมุ่งมั่นตั้งใจในสายอาชีพนักร้องของเธอ กับเพลงประกอบ Come Back Home ที่ขึ้นคลอประกอบทั้งตัวอย่าง ก่อนที่พวกเขาจะได้จูบกันและเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่จะถ่ายทอดส่งต่อมายังผู้ชม

Purple-Hearts-2

นำแสดงโดย Nicholas Galitzine, Sofia Carson, Chosen Jacobs, Kat Cunning, Linden Ashby, Anthony Ippolito, John Harlan Kim, Sarah Rich และ Scott Deckert

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Elizabeth Allen Rosenbaum ที่มีผลงานจาก Sneakerella (2022) และ Dead to Me (2019) ซึ่งเธอจะกำกับร่วมกับ Kyle Jarrow นอกจากนี้ยังได้ Liz Garcia มารับหน้าที่เขียนบทให้ด้วย พร้อมกับทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Leslie Morgenstein และ Elysa Koplovitz Dutton รวมไปถึง Paul O. Davis, Amy Baer, Laura Char Carson, Hugo Grumbar, Tim Haslam รวมถึงสาวนักแสดง Sofia Carson และ Rosenbaum จะมารับหน้าที่เป็น Executive producers อีกด้วย

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Purple Hearts

เพอร์เพิลฮาร์ท

Jul 29, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้