อีกเรื่องที่มาแรง! Red, White & Royal Blue Rockets ขึ้นครองอันดับ 1 บน Prime Video ทั่วโลก

Red, White & Royal Blue Rockets ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่สร้างจากนวนิยายในชื่อเดียวกัน หลังจากเปิดตัวออกมาทาง Prime Video เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามจนสามารถขึ้นเป็นครองอันดับ 1 ของภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Prime Video ทั่วโลกได้ทันทีภายใน 1 วันหลังการเปิดตัว

1

Red, White & Royal Blue Rockets เปิดตัวออกมาครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่าน ซึ่งหลังจากเปิดตัวออกมาเพียงไม่ถึง 1 วัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ฮิตติดกระแสจนได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Prime Video ทั่วโลกทันทีในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2023 จากนั้นก็ยังครองอันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่องหลายวันจนถึงปัจจุบัน โดยปัจจุบันนี้ครองอันดับ 1 อยู่ใน 92 ประเทศ และนอกจากจะทำยอดเข้าชมได้สูงแล้วนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับคำวิจารณ์ที่ดีอีกด้วย ปัจจุบันนี้ Red, White & Royal Blue Rockets มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 80% ในฝั่งนักวิจารณ์ และดูเหมือนว่าเรื่องราวโรแมนติกในครั้งนี้จะครองใจผู้ชมทั่วไปได้อย่างอยู่หมัด เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีคะแนนในฝั่งผู้ชมสูงถึง 94% เลยทีเดียว

Red, White & Royal Blue Rockets เป็นภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมไปติดตามเรื่องราวความสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างลูกชายของประธานาธิบดีสหรัฐ Alex Claremont-Diaz (รับบทโดย Taylor Zakhar Perez) และเจ้าชายแห่งอังกฤษ Henry Hanover-Stuart Fox (รับบทโดย Nicholas Galitzine) ซึ่งทั้งคู่เริ่มต้นด้วยการทะเลาะกันในงานพิธีของราชวงศ์ ความบาดหมางของทั้งคู่ส่งผลให้ความสัมพันธ์ระหว่างสหรัฐและอังกฤษต้องสั่นคลอน ด้วยเหตุนี้ทั้งคู่จึงต้องถูกบีบให้พักรบกันชั่วคราว หลังจากนั้นความสัมพันธ์ที่เย็นชาของพวกเขาก็เริ่มละลาย และความขัดแย้งระหว่างพวกเขาทำให้เกิดบางสิ่งที่ลึกซึ้งกว่าที่พวกเขาเคยคาดคิด

Red, White & Royal Blue Rockets สามารถรับชมได้ทาง Prime Video

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Red, White & Royal Blue

เรด ไวท์ & รอยัล บลู รักของผมกับเจ้าชาย

Jul 27, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้