ปล่อยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละคร Anna ซีรีส์ดราม่าของหญิงสาวสุดปลอมเปลือก นำแสดงโดย Suzy

Anna-(Poster)

Anna ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะเข้าฉาย นำแสดงโดย Suzy ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวสุดปลอมเปลือก หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างและเผยภาพจากซีรีส์บางส่วนออกมาให้ได้ชม ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครหลักที่จะปรากฎตัวภายในเรื่อง โดยประกอบไปด้วย Jung Eun Chae, Kim Jun Han และ Park Ye Young

Anna-1

โดยภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับ Yoo Mi (รับบทโดย Suzy) แต่เป็นการรู้จักและเกี่ยวข้องผ่านตัวตนอีกด้านหนึ่งของเธอที่มีชื่อว่า Anna และในภาพโปสเตอร์ก็ได้สะท้อนและตอกย้ำความมุ่งมั่นทะเยอทะยานของตัวเธอเองด้วยข้อความที่ปรากฎว่า “มันจะเป็นเช่นนี้เสมอ เพาะฉันจะทำทุกอย่างตามที่ฉันต้องการไว้ได้ตลอด” ต้องมาช่วยกันลุ้นว่าเธอจะสามารถแบกรับคำโกหกที่เธอสร้างขึ้นมาในฐานะ Anna ไว้ได้หรือไม่

Anna-2

Hyun Joo (รับบทโดย Jung Eun Chae) หัวหน้าของสาว Yoo mi หญิงสาวลูกคุณหนูที่ใช้ชีวิตอย่างหรูหราฟู่ฟ่ามาตลอด จากในภาพโปสเตอร์นี้ก็สัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันตึงเครียดจากสายตาอันเย็นชาและเฉียบคมของเธอ โดยมีข้อความประกอบว่า “ถ้าคุณขโมยชีวิตใครไป คุณก็ต้องชดใช้มัน”

Anna-3

Ji Hoon (รับบทโดย Kim Jun Han) หนุ่มผู้มีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นที่ไม่แพ้ Yoo mi เขาเป็นคนที่สามารถทำทุกอย่างเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายได้อย่างไม่ลังเล จากในภาพโปสเตอร์ของเขาประกอบด้วยข้อความที่ว่า “คุณแน่ใจหรอว่าคุณจะสามารถใช้ชีวิตอย่างที่เป็นมาได้ตลอด? ผมจะไม่ปล่อยให้คุณได้อะไรไปเลยถ้ามีอะไรผิดพลาด”

Anna-4

ท่ามกลางความตึงเครียดและกดดันจากตัวละคร ในซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังคงมีตัวละครที่แสนอบอุ่นและอ่อนโยนอย่าง Ji Won (รับบทโดย Park Ye Young) รุ่นพี่จากในมหาวิทยาลับเดียวกันของ Yoo mi เธอทำงานเป็นกองบรรณาธิการและเป็นคนที่ไว้ใจได้ หลังจากที่ใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นนักข่าวมาตลอด เธอก็สามารถทำตามความฝันนั้นได้ โดยในภาพโปสเตอร์ปรากฎข้อความว่า “ฉันตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องของคุณให้ทั้งโลกได้รับรู้” ก็ทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเธอและ Yoo mi ว่าจะเป็นเช่นไรต่อไป

Anna จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 24 มิถุนายน 2022 เวลา เวลา 22.00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Anna

อันนา

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้